'พิธา' ฝันกวาด ส.ส.เขตทุกภาคไม่ใช่มีแค่ปาร์ตี้ลิสต์

'พิธา' ประกาศเตรียมลงพื้นที่อีสาน 7 จังหวัด หวังเลือกตั้งได้ ส.ส.เขตครบทุกภาค ไม่อยากได้แค่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ

06 ต.ค.2565 - นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกลให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมของพรรคก้าวไกลในการเลือกตั้ง ว่าตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (7 ต.ค.) จะลงพื้นที่ภาคอีสาน 7 จังหวัด รวมถึงภาคตะวันออก และกลางเดือนนี้จะมีนโยบายแรกออกมา ตอนนี้พรรคมีการเตรียมงานอยู่ แต่พอมีกฎเหล็ก 180 วัน เราต้องระมัดระวังมากขึ้น

“ผมอยากให้ได้ ส.ส.มากขึ้น เรามองเรื่องความครอบคลุมด้วย พรรคก้าวไกลอยากได้ ส.ส.เขตครบทุกภาค เราไม่อยากเป็นพรรคบัญชีรายชื่อ อยากได้ส.ส.เขตมากกว่า” นายพิธา กล่าว

เมื่อถามว่า คิดถึงเงื่อนไขว่าจะร่วมมือกับพรรคการเมืองใดหรือไม่ นายพิธา กล่าวว่า คิดไว้บ้างแล้วว่าหลังการเลือกตั้งจะจับมือกับพรรคการเมืองไหน แต่สิ่งสำคัญคือนโยบายหลักของพรรคก้าวไกล จะต้องนำไปปฏิบัติได้จริง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ

'อ.เจษฎา' เผยจุดยืน เคยเลือก 'ก้าวไกล' แต่เคยโดน 'ด้อมส้ม' ทัวร์ลงเวลาพูดว่าเป็นรอยัลลิสต์ด้วย

ดร. เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

พรรคเล็ก จี้ กกต.ตอบปมไฟเขียวพรรคประชาชน ใช้บัญชีกลางบริจาคเงิน

ที่สำนักงานคณะกรรมการ​การ​เลือกตั้ง (กกต.)​ นายราเชน ตระกูลเวียง หัวหน้าพรรคทางเลือกใหม่ ยื่นหนังสือถึงประธานกกต.ให้ตรวจสอบข้อสงสัย

ณัฐพงษ์ หน.พรรคประชาชน ฝ่ายอนุรักษนิยม อย่าระแวงเรา กับจุดยืน 'สถาบันฯ-แก้ 112'

บทบาทของ "พรรคประชาชน" พรรคการเมืองที่ขึ้นมารับไม้ต่อจากพรรคก้าวไกล ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรคไป นับจากนี้ถือว่าน่าสนใจอย่างยิ่ง