โยน 'ส.ส.แนน' แจงไปวันเกิดเนวิน/ 'นริศ'มาแรงคั่ว รมช.มหาดไทย

'เฉลิมชัย' โยน 'ส.ส.แนน' แจงเรื่องโผล่ไปงานวันเกิดเนวิน คุยไม่หวั่นเลือดไหลออก จับตา 'นริศ ขำนุรักษ์' มาแรงนั่ง รมช.มหาดไทย

05 ต.ค.2565 - นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงกรณี น.ส.แนน บุณย์ธิดา สมชัย ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ ไปร่วมงานวันเกิดนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มีการพูดคุยกับเจ้าตัวแล้วหรือไม่ว่า ยังไม่ได้เจอเลย

ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นสัญญาณของการย้ายพรรคหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า มีอะไรเขาคงจะพูดเอง

เมื่อถามว่า ไม่ห่วงใช่หรือไม่หากประชาธิปัตย์จะเลือดไหลออกอีก นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ทำให้ดีที่สุด ไม่มีอะไรมาก

ถามย้ำว่า ยังยืนยันใช่หรือไม่ เลือกตั้งสมัยหน้าประชาธิปัตย์จะได้ ส.ส.มากกว่าเดิม นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ต้องรอหลังเลือกตั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวการเสนอปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในโควตาพรรคประชาธิปัตย์ แทนที่นายนิพนธ์ บุญญามณี อดีต รมช.มหาดไทยนั้น ชื่อที่มาแรงขณะนี้คือ นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ที่อาวุโสสูงสุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง

ชวนคนไทยช็อปสินค้าเกษตรที่ลานคนเมืองถึง 30 มิ.ย.

'เกณิกา' เผย กระทรวงเกษตรฯ จัดใหญ่ชวนประชาชนช็อปสินค้าเกษตรปลอดภัยมีคุณภาพ ในงาน 'เกษตรพากิน พาเที่ยว ลานคนเมือง ศาลาว่าการ กทม.' วันนี้ - 30 มิ.ย.

ปชป. ถาม 'เศรษฐา' ทำไมไม่รู้จักรดน้ำพรวนดินเศรษฐกิจ

นายชนินทร์ รุ่งแสง รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) และอดีตสส.กทม. กล่าวว่าจากการอภิปรายกฎหมายงบประมาณรายจ่ายประจำ ปี 68 พรรคประชาธิปัตย์และหลายฝ่ายได้แสดงความเป็นห่วง พูด

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการ 'งบ 68' วาระแรก ร่าย 3 เหตุผล

ฝ่ายค้านมีมติไม่รับหลักการงบ 68 วาระแรก เหตุรัฐบาลเบียดบังงบ ดัน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' เกินไป ชี้ยังให้โอกาสปรับถึงวาระสาม ขืนดื้อดึงขู่ร้องศาลสั่งระงับ 'ปกรณ์วุฒิ' มั่นในไม่มี สส.ก้าวไกล โหวตสวน