'น้องแรมโบ้' ฟาด 'ชลน่าน' เสียมารยาทจุ้นพรรคอื่น แนะกวาดบ้านตัวเองก่อน

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' ฟาด 'หมอชลน่าน' อย่าเสียมารยาทแสดงความเห็นแคนดิเดตนายกฯพรรคอื่น แนะหากสมองกำลังฟุ้งซ่าน กลัวลูกพรรคย้ายออก ก็ควรไปหัดนั่งสมาธิสงบจิตใจ หรือกินยาระงับประสาท พักผ่อนบ้าง ตนเองเป็นห่วง

5 ต.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ออกมาระบุว่า "ดีใจกับพรรค พปชร.ที่จะเอาหัวหน้าพรรคตัวเอง(พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณมาเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีหมายเลข 1 ซึ่งตามธรรมเนียมประเพณีก็ควรจะเป็นเช่นนั้น"

โดยนายชนะศักด์ กล่าวว่าให้หัดจำบ้างว่า ตอนที่พรรคเพื่อไทยเสนอ แคนดิเดตนายกฯ ตอนเลือกตั้งปี 2562 นั้นก็ไม่ได้เสนอชื่อหัวหน้าพรรคเป็นแคนดิเดตนายกฯลำดับที่ 1 เลย ความจำเสื่อมหรืออย่างไร ดังนั้นจึงไม่ควรออกมาแสดงความคิดเห็นในลักษณะนี้

นอกจากนี้ตนมองว่าหมอชลน่าน ไม่ควรออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องของพรรคการเมืองอื่น เพราะเป็นเรื่องของการดำเนินการของแต่ละพรรค ขอให้เอาเวลาไปดูแลจัดการภายในพรรคของตัวเองจะดีกว่า เพราะขณะนี้เห็นสมาชิกหลายคนอยากออกไปสังกัดพรรคการเมืองอื่น

“หมอชลน่านอาจจะดีใจที่พรรคพลังประชารัฐ จะเสนอชื่อหัวหน้าพรรคเป็นแคนดิเดต แต่ขอให้รู้ไว้ด้วยว่าหากพรรคเพื่อไทยเสนอชื่อคนในตระกูลชินวัตร มาเป็นแคนดิเดต คนส่วนใหญ่ทั้งประเทศคงไม่ปลื้ม เพราะรู้ดีว่าคนในตระกูลนี้ทั้งนายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ ทำอะไรไว้กับประเทศบ้าง

และในส่วนของพรรคพลังประชารัฐจะเสนอชื่อใครเป็นแคนดิเดตนายกฯ ก็เป็นเรื่องของสมาชิกพรรคเป็นเรื่องภายในพรรคที่จะพิจารณากันเอง พรรคการเมืองอื่นไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว อย่าเสียมารยาท แนะนำหากหมอชลน่านว่างมาก สมองกำลังฟุ้งซ่านกลัวลูกพรรคย้ายออก ก็ไปหัดนั่งสมาธิสงบจิตใจ หรือหายาระงับประสาท ยานอนหลับมากินก็ได้ควรพักผ่อนบ้าง ตนเองเป็นห่วง” นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.