'ประยุทธ์' เปลี่ยนตึกประชุม ครม. ประเดิม 5 ต.ค.

‘บิ๊กตู่’ หวนใช้ตึกบัญชาการ 1 ประชุม ครม. หลังโควิดคลี่คลาย ประเดิม 5 ต.ค. นี้ จนท.ทำเนียบฯ เร่งขนย้ายอุปกรณ์จากตึกสันติไมตรี

3 ต.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ทำเนียบรัฐบาลว่า ในช่วงเช้า เจ้าหน้าที่กองสถานที่ ยานพาหนะ และรักษาความปลอดภัย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้ทำการขนย้ายเก้าอี้และอุปกรณ์จากตึกสันติไมตรีหลังนอก ที่ใช้เป็นสถานที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 เนื่องจากสถานที่กว้างขวาง สามารถเว้นระยะห่างได้ กลับมาไว้ที่ห้องประชุม 501 ตึกบัญชาการ 1 ซึ่งเป็นห้องประชุม ครม. ก่อนหน้านี้

โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จะกลับมาใช้สถานที่ตึกบัญชาการ เป็นที่ประชุม ครม. อีกครั้ง ในวันที่ 5 ต.ค.นี้ หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย และประกาศให้เป็นโรคติดต่อเฝ้าระวัง และเป็นการประชุมนัดแรกหลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ ได้กลับมาปฎิบัติหน้าที่นายกฯ ตามปกติ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ลั่นหวังว่าจะไม่เกิดขึ้นอีก ขอตรวจสอบปมซื้อขายบัตรผู้ติดตามในทำเนียบฯ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีการซื้อขายตำแหน่งคณะผู้ติดตามภายในทำเนียบรัฐบาล ว่า ไม่เคยได้รับทราบข่าวนี้เลย เมื่อถามอีกว่าตรงนี้นายกฯจะมีการกำชับอย่างไร นายกฯ กล่าวว่า อันนี้มันเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องอยู่แล้ว

'เศรษฐา' ชวนคนไทยเชียร์ตัวแทนทีมชาติไทยในโอลิมปิกปารีส 2024

นายกฯ ส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาตัวแทนประเทศไทยร่วมแข่งขันโอลิมปิก ปารีส 2024 ครั้งที่ 33 วันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 นี้ เชิญชวนคนไทยร่วมเชียร์และรับชมถ่ายทอดสด

‘เศรษฐา’ ใส่เสื้อลายแมวโคราช เปิดโมเดลมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต

‘เศรษฐา’ ใส่เสื้อลายแมวโคราช เปิดโคราชโมเดลมหานครดิจิทัลแห่งอนาคต ยกระดับการทำงานภาครัฐ-เอกชน ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ทำงานรูปแบบดิจิทัล คาดหวังปชช.ได้รับบริการภาครัฐอย่างสะดวก ชี้เป็นฟันเฟืองสำคัญขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ขณะนร.กรี๊ดได้เซลฟี่นายกฯ

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน