‘ปชป.’ ชี้ผู้สมัครพร้อม-นโยบายดี มั่นใจกวาด ส.ส. 70-80 คน ได้แน่

2 ต.ค.2565-นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งพรรค กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งว่า ขณะนี้ได้มีการเตรียมทั้งตัวผู้สมัครในพื้นที่เป้าหมายหลักเกือบครบทั้งหมดแล้ว สิ่งที่ต้องเตรียมต่อมาก็คือในเรื่องของนโยบาย คาดว่าจะชัดเจนในเดือนพฤศจิกายน ทั้งนี้ เมื่อเปลี่ยนรูปแบบเป็นบัตรเลือกตั้ง 2 ใบก็มั่นใจ และตั้งเป้า ให้ได้ส.ส. 70-80 คน ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ขณะที่นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ดูแลภาคใต้ ยืนยันว่าหากมีการปรับ ครม. จะไม่ขอรับตำแหน่งรัฐมนตรี เพราะยังไม่ได้สร้างผลงาน แต่สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้าก็ต้องรอดูผลการเลือกตั้งที่มีตนเป็นแม่ทัพภาคใต้เสียก่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'จุรินทร์' ซัดเต็มๆ ดิจิทัลฯ เป็นแค่น้ำข้าวต้มที่จะสร้างพายุหมุนหนี้ให้ประเทศ

'จุรินทร์' ซัดงบกลางปี 67 กู้มาแจกเงินหมื่นเท่านั้น ฉะโครงการล่าช้าเพราะความโหลยโท่ยของ รบ. ย้ำ 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ได้ไม่คุ้มเสีย เข้าทำนองประเทศเสียหายไม่ว่าขอให้ข้าได้หาเสียง

'วัชระ' ช่วยทหารเรือชั้นผู้น้อยยื่น ป.ป.ช.สอบทุจริตจัดซื้อปืนกล 30 มม.

"วัชระ เปิดใจยื่นเรื่องนี้แทนกำลังพลชั้นผู้น้อยที่รักชาติไม่ยิ่งหย่อนกว่านายพล เพื่อตอบแทนพี่น้องทหารเรือที่ช่วยนักศึกษามาตลอดตั้งแต่สมัย 6 ตุลาคม 2519 จนถึงเหตุการณ์พฤษภาทมิฬ..."