ประยุทธ์ พร้อมรับคำตัดสินปม 8 ปี เช้าเข้ากลาโหม ก่อนเข้าบ้านลุ้นคำวินิจฉัยศาล

แฟ้มภาพ

29 ก.ย.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งในวันที่ 30 ก.ย.นี้ ศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำวินิจฉัยเรื่องวาระการดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปี โดยในช่วงเช้าพล.อ.ประยุทธ์ ได้ทำบุญตักบาตรตามปกติเหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา ก่อนที่เวลา 09.30 น.พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางเข้ากระทรวงกลาโหม เพื่อปฏิบัติภารกิจในฐานะรมว.กลาโหม โดยไม่มีภารกิจใดเป็นพิเศษเป็นการเข้าทำงานตามปกติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ พูดคุยกับคนใกล้ชิดว่า ไม่ว่าในวันที่ 30 ก.ย.นี้ผลการตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญจะเป็นอย่างไร ก็พร้อมยอมรับในกระบวนการ ไม่ได้รู้สึกเครียดอะไร มีท่าทีปกติ

ทั้งนี้ช่วงเช้าวันที่ 30 ก.ย.พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่กระทรวงกลาโหม จากนั้นจะกลับเข้าบ้านพักภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ (ร.1 ทม.รอ.) เพื่อติดตามคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง