ปชช.ต้องการเปลี่ยนแปลง ‘พท.’ ลั่นชนะเลือกตั้ง นายก อบจ.ร้อยเอ็ด

26 ก.ย.2565-น.ส.ชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กหลังทราบผลการเลือกตั้งนายกอบจ.ร้อยเอ็ด อย่างไม่เป็นทางการ โดยผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยได้รับชัยชนะว่า ประชาขนต้องการการเปลี่ยนแปลง ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ นายก อบจ.ร้อยเอ็ด คนใหม่ ท่านเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ เบอร์ 2 จากพรรคเพื่อไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวร้อยเอ็ดด้วยคะแนนเสียงท่วมท้นถล่มทลายกว่า 301,187 คะแนน (อย่างไม่เป็นทางการ) ชนะขาดทิ้งห่างคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น 

กราบขอบพระคุณทุกๆคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวร้อยเอ็ดทุกๆท่าน เป็นอีกครั้งในประวัติศาสตร์ที่ชาวอีสาน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นฐานที่มั่นของฝ่ายประชาธิปไตยมาโดยตลอด ได้สร้างปรากฏการณ์ ร้อยเอ็ดแลนด์สไลด์ เพื่อรักษาเกียรติภูมิและปักธงประชาธิปไตยไว้ที่ จ.ร้อยเอ็ด เป็นการส่งสัญญาณสำคัญต่อคนทั้งประเทศว่าประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลง ประเทศต้องไปต่อและพอแล้วกับรัฐบาลสืบทอดอำนาจ เพื่อให้ประเทศก้าวพ้นจากวิกฤติชาติครั้งนี้ เพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา