ไม่ย้ายพรรค! ‘สันติ’ เสียงแข็งบอกไม่อยู่ พปชร. แล้วจะไปอยู่ไหน

25 ก.ย.2565-นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงการลงพื้นที่ จ.เพชรบูรณ์ ร่วมกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี จะเป็นการสยบกระแสข่าว เตรียมย้ายไปอยู่กับพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ว่า เป็นการยืนยัน และเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่ตนจะไปอยู่กับที่อื่น เพราะเราอยากช่วยทำงานให้พี่น้องประชาชน แก้ปัญหาในเรื่องต่างๆ

ถามถึงความคืบหน้าในการเตรียมผู้สมัครส.ส.ของพรรคพปชร.เพื่อเตรียมพร้อมเลือกตั้ง นายสันติ กล่าวว่า  พรรคพปชร.มีส.ส.ครบอยู่แล้ว โดยเฉพาะจ.เพชรบูรณ์ พิษณุโลก นครสวรรค์ พิจิตร ส่วนจ.เพชรบูรณ์ จะกวาดที่นั่งส.ส.ได้หมดหรือไม่ ขึ้นอยู่กับประชาชน เพราะเราทำงานเพื่อดูแลประชาชน

“รัฐบาลดูแลช่วยเหลือทั้งเกษตรกร เรื่องเศรษฐกิจ  รวมถึงโควิด- 19 ที่เราทำได้ดีเป็นอันดับต้นๆของโลก และจากการลงพื้นที่ครั้งนี้ ประชาชนก็ให้การตอบรับ ส่วนปัญหาต่างๆ ที่ประชาชนระบุมาก็จะรับไว้พิจารณาเพื่อช่วยแก้ไขต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

'เฉลิม' ยืนยันหอบตระกูล 'อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ แน่นอนล้านเปอร์เซ็นต์

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่จะย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า เป็นเรื่องจริง 1 ล้านเปอร์เซ็นต์ โดยตนรู้จักกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค พปชร. มานานกว่า 30 ปี หากพรรคพท.มีมติขับ

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'อนุทิน' เผย 'วัน อยู่บำรุง' มีพรรคสังกัดแล้ว ลุ้นนั่งเก้าอี้ผู้ช่วยรมต.มหาดไทย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ระบุตนเป็นหนึ่งในบุคคลที่รักและเคารพว่า นายอนุทิน อุทานว่า "โอ้โห้ ผมรู้จักกับ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง

ชื่นมื่น! ดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาล ไร้เงา 'ประวิตร-พัชรวาท'

บรรยากาศงานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งมีพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยง เพื่อกระชับความสัมพันธ์ของพรรคร่วมฯ ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 3 โดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรและสหกรณ์ เดินทางมาถึงเป็นคนแรก