ว่าง! ส.ว.ลากตั้ง ส่องกล้องดูดาว 30 กันยา ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี

วันชัย สอนศิริ24 ก.ย.2565 - นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

การตัดสินของดวงดาว

ยังถามกันอยู่นั่นแหละว่าวันที่ 30 ก.ย.นี้ ศาลจะตัดสินว่าอย่างไร นายกจะรอดมั้ย ดวงดาวเป็นยังไง มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า ศาลจะตัดสินเหมือนดวงดาวที่ว่าไหม สารพัดของคนอยากรู้ แต่ก็พึงรู้กันไว้ว่าการตัดสินของดวงดาวกับการตัดสินของมนุษย์ต่างกัน ดวงดาวไม่รับสินบนและไม่รับการวิ่งเต้นของมนุษย์ ขอยืนยันว่าศาลจะตัดสินว่าอย่างไรผมไม่รู้จริงๆ...

แต่ดูจากดวงดาวแล้ว..ไม่รอด

โดยเฉพาะดาวอาทิตย์กับดาวศุกร์ เป็นอริกับดวงเมืองยิ่งไปกันใหญ่ ซ้ำแรงขึ้นๆเสียด้วย อันหมายถึงความรักความผูกพันของผู้มีอำนาจผู้ทรงอิทธิพลเปลี่ยนเป็นอริศัตรูคู่อาฆาตต่อกัน จากมิตรกลายเป็นศัตรู จากคนรักกลายเป็นคนเกลียดชัง แถมดาวจันทร์ก็ดับอับแสงยิ่งทำให้ม้วยมรณากันไปใหญ่ ไม่มีดาวดีดวงไหนมาฉุดรั้งช่วยเหลือไว้เลย ตั้งแต่วันนั้นถึงวันที่ 30 ก.ย. เลข 5 ดาวพฤหัสยังเป็นวินาศอยู่ 5เสียงตามดวงดาวยังยืนยันแข็งขันอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่เลข1 ดาวอาทิตย์ที่เป็นอริจะถาโถมเข้ามาหรือเปล่า ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากว่าดาวศุกร์ เลข6 ผสมปนเปมาเป็นอริด้วย เคลื่อนไปเคลื่อนมาอาจมาตกที่เลข6 ก็เป็นไปได้เพราะดวงดาวที่ปรากฏในวันนั้นมี 5เป็นหลัก ตามด้วย1และ6 มันวนไปวนมาอยู่อย่างนี้ ภายใต้การกำกับของราหูและมฤตยูที่คอยขย้ำซ้ำเข้าไปอีก 2 ดวงดาว มันหนักและหนักมากจริงๆ อย่างที่ผมเคยใช้คำว่าสาหัสสากรรจ์ของผู้มีอำนาจ

ผู้หลักผู้ใหญ่ใครต่อใครที่มีอำนาจอยู่ในบ้านเมืองและอยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงดาวเหล่านี้ ตามหลักโหราพยากรณ์ท่านว่า... ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี หนีไม่พ้น... ต้องเข้าวัดสถานเดียว โดยเฉพาะวัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน...โอมเพี้ยง! รอด ปลอดภัย... จะถูกผิดเป็นเรื่องของดวงดาวนะครับไม่เกี่ยวกับผม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สนธิญา' จี้ กกต.รับรอง 200 สว.ก่อนแล้วสอยทีหลัง!

'สนธิญา' จี้ กกต.เร่งรับรอง สว.ใหม่ ค่อยตามเก็บคนทุจริตทีหลัง ลั่นอยากเห็นคนจบ ป.7- แม่ค้า นั่งทำงานระดับประเทศ หลังบรรดาด็อกเตอร์บริหารทำประเทศวิบัติมาหลายปี

ศาลรธน.มติ 6 ต่อ 3 ชี้โทษอาญา ตาม พ.ร.บ.เช็คไม่ขัดรัฐธรรมนูญ

ตุลาการศาลรัฐธรรมนูญมีมติเสียงข้างมาก 6 ต่อ 3 วินิจฉัย ว่าพระราชบัญญัติว่าด้วยความผิดอันเกิดจากการใช้เช็คปี 2534 มาตรา 4 วรรคสอง เฉพาะในส่วนโทษทางอาญา ไม่ขัดหรือแย้งต่อรัฐธรรมนูญ

ประธานศาลรัฐธรรมนูญ เผยคดียุบพรรคก้าวไกล-ถอดถอนเศรษฐา เสร็จสิ้นก่อน ก.ย.

ศ.นครินทร์ เมฆไตรรัตน์ ประธานศาลรัฐธรรมนูญ ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนกรณีการประชุมของคณะตุลาการศาลรัฐธรรมนูญในวันที่ 3 ก.ค.นี้ ว่ามีหลายเรื่องอาทิเรื่องกฎหมายเช็คขัดรัฐธรรมนูญหรือไม่ เรื่อง MOU

ผลงานรบ.ไม่ออก ผู้นำไม่เปรี้ยง ‘เศรษฐา’ เจอค่อนแคะสไตล์ทำงาน

ใกล้เคียงกับคำว่า สัปดาห์นรก สำหรับช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา รัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน ต้องตกเป็นฝ่ายตั้งรับกับหลายๆ เรื่อง ทั้งนอกทั้งในรัฐบาล