'บิ๊กป้อม' ซักกางเกงยีนส์! เตรียมลุยต่อเพชรบูรณ์ 25 ก.ย.นี้ อุ้มพระดำน้ำ ติดตามช่วยคนจน

แฟ้มภาพ

“บิ๊กป้อม” ลุยต่อเพชรบูรณ์ 25 ก.ย.นี้ ปธ.อุ้มพระดำน้ำวัดโบสถ์ชนะมาร -ติดตามลงทะเบียนบัตรสวัสดิการฯ พร้อมติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

20 ก.ย.2565- ผู้สื่อข่าวรายงาน การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ได้มีการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่จังหวัดฉะเชิงเทรา กระบี่ ตาก และนราธิวาส ล่าสุดวันที่ 25 ก.ย.นี้ มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยจุดแรก เวลา 10.00 น. พล.อ.ประวิตร ไปเป็นประธานงานอุ้มพระดำน้ำ ที่วัดโบสถ์ชนะมาร ต.สะเดียง อ.เมืองเพชรบูรณ์ จากนั้นเดินทางไปศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ติดตามการดำเนินงานโครงการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐปี 2565 ก่อนประชุมตรวจราชการพร้อมมอบนโยบาย

ขณะที่ช่วงบ่ายจะเดินทางไปยังเทศบาลเมืองหล่มสักและเทศบาลตำบลตาลเดี่ยว เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำท่วมและรับฟังปัญหาอุทกภัยและแนวทางการแก้ไข ที่สะพานข้ามแม่น้ำป่าสัก พร้อมเยี่ยมราษฎรผู้ประสบอุทกภัย มอบสิ่งของช่วยเหลือ ที่หอประชุมอำเภอหล่มสัก ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯวันเดียวกัน

ทั้งนี้ถือเป็นการลงพื้นที่ตรวจราชการในฐานะรองนายกฯและรักษาราชการแทนนายกฯ เป็นครั้งที่ 5 ซึ่งไม่นับรวมกำหนดการเดินทางไปต่างจังหวัดในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) และการลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วมกรุงเทพฯ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน-ผบ.ทบ.' ลงชายแดนใต้ ให้กำลังใจส่วนงานศึกษาขับเคลื่อนพื้นที่สันติสุข

พันตรีหญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษก ทบ เปิดเผยว่า พลเอก เจริญชัย หินเธาว์ ผู้บัญชาการทหารบกร่วมคณะ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และ พลตำรวจเอก เพิ่มพูน ชิดชอบ

'เศรษฐา' โต้เสียงแขวะ! ลงพื้นที่ถี่ได้ปริมาณแต่ไร้คุณภาพ

'เศรษฐา' โต้เสียงแขวะลงพื้นที่ได้ปริมาณแต่ไร้คุณภาพ ชี้เรื่องการเมืองไม่เอามารกหู รับรำคาญบ้าง ลั่นใช้เวลาวันหยุดฟังปัญหาจริง จ่อลุยทัวร์อีสาน - ครม.สัญจรโคราช

‘สุทิน’ บอก ‘ทักษิณ’ ห่วงประเทศ ลงพื้นที่เสียงตอบรับจากประชาชนดี

‘สุทิน’ โว​ ‘ทักษิณ’ ลงพื้นที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชน​ บอก​ ห่วงประเทศหลายด้าน เชื่อ​ มีข้อเสนอที่ดีมายังรัฐบาล​ มั่นใจ​ คัดเลือก​ สว.ล็อกไม่ได้​ มองอำนาจที่ถูกต้องแค่กลั่นกรองกฎหมาย​