‘สนธิรัตน์’ ได้ 3 ข้อสรุป หลัง ‘สอท.’ ลงพื้นที่แถบอันดามัน

18 ก.ย.2565-นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย(สอท.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมมีข้อสรุปจากการลงพื้นที่จังหวัดแถบอันดามัน 3 ข้อที่อยากจะเล่าให้ทุกท่านได้ฟังครับ ข้อที่ 1 การตอบรับของภาคธุรกิจในแถบอันดามันที่ให้กับพรรคของเรามีมาก ทั้งการแสดงความมั่นใจในนโยบาย และแนวทางการพัฒนาเศรษฐกิจในแถบนี้ โดยเฉพาะการจัดการการท่องเที่ยวแบบเชื่อมพื้นที่จังหวัดเข้าด้วยกัน ที่สำคัญ ขอขอบคุณการแสดงออกถึงความมั่นใจในทีมเศรษฐกิจของพรรคที่นำโดยอาจารย์สมคิด

ข้อที่ 2 ข้อเสนอความคิดเห็นที่ได้จากการเสวนามีความหลากหลาย ทั้งการพลิกฟื้นผู้ประกอบการ ทั้งการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ การส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชน  ทั้งหมดนี้ก็เพื่อนำไปสู่การแก้ปัญหาเศรษฐกิจในพื้นที่อันดามัน ข้อที่ 3 ทางพรรคจะเร่งพิจารณาผู้ประสงค์ที่จะเข้าร่วมงานกับพรรคของเราที่มีมากและล้วนแต่เป็นผู้ที่มีคุณภาพคับแก้วทั้งสิ้น จนในบางพื้นที่มีความทับซ้อน ทำให้เราต้องรีบกลับมาเฟ้นให้ได้ผู้ที่เหมาะสมเพื่อเปิดตัวกับพี่น้องประชาชนให้ได้เร็วที่สุด

“ขอบคุณอีกครั้งกับการตอบรับของพี่น้องประชาชนในครั้งนี้เป็นอย่างดี หลังจากพื้นที่อันดามัน เราก็จะไปพบพี่น้องในพื้นที่อื่นต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

'ตำรวจไซเบอร์' เปิดปฏิบัติการ! ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์จีน ตั้งฐานเชียงใหม่

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตํารวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.), พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท.

‘พิธา’ แสลงหู ‘สว.สีส้ม’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร

‘พิธา’ ขออย่าป้ายสีเติมนามสกุลให้ใคร หลังเลือก สว. ผุดคำว่า ‘สว.สีส้ม’ เชื่อส้มในที่นี้คือ ‘จุดยืนประชาธิปไตย’ ย้ำหลักกฎหมายพรรคการเมืองเอี่ยวไม่ได้ มองจะได้สภาสูงที่มีคุณภาพ แม้ไม่ใช่เลือกตั้งทางตรง

จับบัญชีม้า ลวงอดีตผู้ว่ารัฐวิสาหกิจลงทุนเทรดเหรียญคริปโต สูญกว่า 20 ล้านบาท

พ.ต.อ.พิเชียรยศ อรุณพันธกุล ผกก.กก.1 บก.สอท.1 ส่งกำลังชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.กฤชณัท เหล่ากอ รอง ผกก.กก.1 บก.สอท.1 เข้าร่วมจับกุมตัว นางสาวกัญญาณัฐ ทองจำรัส อายุ 23 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา“ร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่นและร่วมกันโดย

'อนาคตไกล' ขยับเปิด 6 นโยบายบริหารพรรค หวังคว้าที่นั่งในสภา

นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 พ.ค.2567 ตัวแทนผู้บริหารระดับสูงของพรรค นายภาณุวัฒน์ เอกพลกุล นายทะเบียนสมาชิกพรรคและคณะทำงานฝ่ายกฎหมาย