'บิ๊กป้อม' ส่งสัญญาณพร้อมเลือกตั้ง พูดชัด 'จะยุบสภาเมื่อไหร่ ไม่รู้นะ'

17 ก.ย.2565 - ที่ร้านดงตาลคาเฟ่ & นัวเวอร์ อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ รักษาราชการแทนนายกฯ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ร่วมงาน“พลังประชารัฐ มัดใจประชาชน” โดยบรรยากาศมีชาวบ้านมาชูป้ายข้อความรวมพลังคนอีสานขอนแก่น ยินดีต้อนรับลุงป้อม 3 ป.อยู่ยาวๆ รวมพลังอีสานภูเขียว ลุงป้อมสู้ๆ ต้อนรับ ขณะที่พล.อ. ประวิตร สวมกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ แจ๊กเก็ตสีขาวโลโก้พรรค ลงพื้นที่

พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ว่า ขอประชาชนทุกคนช่วยกันสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ เพื่อที่จะเป็นพลังที่สำคัญต่อไปเพื่อชาติของเรา ให้มีความเข้มแข็งและเจริญสถาพรตลอดไป เมื่อถามว่า สำหรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นเร็วๆนี้พรรคพลังประชารัฐพร้อมแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พร้อมแล้ว เมื่อถามต่อว่า คาดพื้นที่ภาคอีสานจะได้เท่าไหร่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะรู้ได้ยังไงจะเลือกเมื่อไหร่ เดี๋ยวรอก่อน เพราะรัฐบาลจะครบวาระเดือนมี.ค.66 เพราะฉะนั้น ยังเหลือเวลาอีก 6 เดือน แต่จะยุบสภาเมื่อไหร่ไม่รู้นะ เมื่อถามว่า จากการลงพื้นที่ภาคอีสานกระแสดีมากน้อยแค่ไหน พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า "แล้วคุณว่าดีไหมครับ มาถามผมได้ไง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.