'ลุงป้อม' โชว์ฟิตเตรียมลงพื้นที่จังหวัดที่ 7

“บิ๊กป้อม”ลงพื้นที่นครสวรรค์ 12 พ.ย.นี้​ ไหว้หลวงพ่อเดิมพบปะประชาชน​

10 พ.ย.2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร.ยังคงเดินสายลงพื้นที่ต่อเนื่อง ล่าสุดลงพื้นที่ จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ขณะที่วันที่ 12 พ.ย. พล.อ.ประวิตรได้วางกำหนดการเตรียมลงพื้นที่ จ.นครสวรรค์ โดยจะไปวัดหนองโพ อ.ตาคลี ไหว้สักการะพระรูปเหมือนหล่อหลวงพ่อเดิม พุทฺธสโร หรือ พระครูนิวาสธรรมขันธ์ อดีตเจ้าอาวาสวัดหนองโพ ซึ่งเป็นพระเกจิอาจารย์มีชื่อเสียงที่ชาวนครสวรรค์ให้ความเคารพนับถือ พร้อมพบปะเยี่ยมประชาชน มอบถุงยังชีพ อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาอีกความเคลื่อนไหวลงพื้นที่ครั้งนี้จะมีการเปิดว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ด้วยหรือไม่

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตรได้เดินสายลงพื้นที่แล้ว 6 จังหวัด ได้แก่ จ.พระนครศรีอยุธยา จ.นครราชสีมา จ.สระแก้ว จ.ขอนแก่น จ.กาญจนบุรี จ.นราธิวาส และ จ.นครสวรรค์ จะเป็นจังหวัดที่ 7

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวแพร่รอเก้อ! นายกฯแพทองธาร ลงพื้นที่แค่จังหวัดน่าน

.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แจ้งผ่าน X ว่า ต้องขออภัยพี่น้องประชาชน จ.แพร่ เป็นอย่างสูงค่ะ จากเดิมที่ดิฉันตั้งใจจะลงพื้นที่

'วันนอร์'โยนเผือกสอบจริยธรรม 'บิ๊กป้อม' บอกประธานสภาไม่มีหน้าที่วินิจฉัย!

'วันนอร์' ชี้ ปมร้องสอบจริยธรรม 'พล.อ.ประวิตร' ต้องดูรายละเอียด จ่อส่งให้หน่วยงานตามรัฐธรรมนูญวินิจฉัย เหตุสภาไม่มีอำนาจว่าความ

'ไผ่' โยน 'อุ๊งอิ๊ง' ตัดสินใจเลือก 'ธรรมนัส' หรือ 'วงษ์สุวรรณ'

'ไผ่' เผยส่งรายชื่อ ครม.สัดส่วน 'ก๊วนธรรมนัส' แล้ว บอกไม่รู้ส่งซ้ำหรือไม่ โยน 'นายกฯ' ตัดสินใจ ดึง 'ก๊วนบิ๊กป้อม' ร่วมหรือไม่ ย้ำ ม่ทราบ ลเก้าอี้ 3 รมต. แลก 'สันติ' เข้ากลุ่ม