'เด็กหญิงหน่อย' ลั่นพรรคมีนโยบายดีผู้นำสง่างาม ไม่ต้องห้อยโหนใคร ไม่ใช่ร้านสะดวกซื้อที่ต้องมีสาขา

'ธนชาติ-ว่าที่ผู้สมัครส.ส.สกลนคร ทสท.' โวภาพ'สุดารัตน์'เด่นชัดขึ้น พรรคมีนโยบายดีผู้นำที่สง่างาม ไม่จำเป็นต้องห้อยโหนใคร อุดมการณ์'ทำให้'ไม่ใช่'ทำเอา' ลั่น พรรคการเมืองไม่ใช่ร้านสะดวกซื้อที่ต้องมีสาขา

14 ก.ย.2565 - นายธนชาติ ไชยทองพันธ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดสกลนคร พรรคไทยสร้างไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

การเมืองวันนี้ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง ภายในระยะเวลาหนึ่งปีที่ได้ขับเคลื่อนพรรคการเมืองใหม่ที่ชื่อ" ไทยสร้างไทย" ภายใต้การนำของคุณหญิงสุดารัตน์ เราได้ชูนโยบายเพื่อแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำ โดยการผลักดัน "นโยบายบำนาญประชาชน 3000 บาท" ผลเป็นที่ปรากฎประชาชนส่วนใหญ่ตอบรับนโยบายนี้อย่างมาก

และที่สำคัญผู้นำพรรคที่มีบทบาทชัดเจนในการต่อสู้กับเผด็จการและทำการเมืองที่สั่งสมประการณ์กว่า30 ปี มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ทำให้กระแสความนิยมในภาคอีสานมาเป็นอันดับหนึ่ง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และเมื่อสนามการเลือกตั้งจะมาถึงภายใต้บรรยายกาศการเมืองสองขั้วที่ทำให้ประเทศนี้ไม่สามารถเดินไปข้างหน้าได้ด้วยภาววิกฤติในตัวผู้นำของประเทศ ภาพคุณหญิงสุดารัตน์ยิ่งเด่นชัดขึ้น

ดังนั้นการเกิดขึ้นของพรรคไทยสร้างไทยจึงเป็นเวลาที่เหมาะสมและเป็นทางรอดของประเทศ ส่วนเราเองก็ทำหน้าที่นักรบในสมรภูมิด้วยความภาคภูมิใจ เพราะพรรคมีนโยบายดีและผู้นำที่สง่างาม ไม่จำเป็นต้องห้อยโหนใครที่ไหน สำคัญที่สุดคืออุดมการณ์ของพรรคที่ "ทำให้" ไม่ใช่ "ทำเอา" นั่นคือสิ่งที่พวกเราอาสามาเพื่อเปลี่ยนประเทศนี้ให้ได้

และต่อไปนี้คือบทพิสูจน์ความแข็งแกร่งในการยืนหยัดเพื่อประชาชนของพรรค ที่ประชาชนเป็นเจ้าของอย่างแท้จริง!

ปล.พรรคการเมืองไม่ใช่ร้านสะดวกซื้อที่ต้องมีสาขา!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ถึงอุบลฯ ไหว้พระ เดินชมตลาด สส.ไทยสร้างไทยหน้าเดิม รอต้อนรับด้วย

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กราบนมัสการพระเจ้าใหญ่อินทร์แปลง โดยนายกฯได้ถวายขันหมากเบ็ง จากนั้นได้กราบนมัสการและสนทนาธรรมกับพระวชิรกิจโกศล (พระครูสารกิจโกศล) เจ้าอาวาสวัดมหาวนาราม พระอารามหลวง รองเจ้าคณะจังหวัดอุบลราชธานี

รทสช. ชี้ข่าวยกเลิกสส.บัญชีรายชื่อ ไม่มีมูลเหตุ วอนทุกฝ่ายหยุดประเด็นทางการเมือง

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ในฐานะโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเกี่ยวกับการจะแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ยกเลิก สส.ระบบบัญชีรายชื่อ เหลือเพียง สส.ระบบแบ่งเขต ว่า การมี สส.ทั้ง 2 ระบบเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว

นายกฯ เมิน 'หญิงหน่อย' จี้ทำสัญญาไม่โละ สส.ปาร์ตี้ลิสต์ บอกอย่าสร้างประเด็น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ออกมาระบุว่าพรรคเพื่อไทย มีแนวคิดที่จะแก้ไขรัฐธรรมนูญ โล๊ะทิ้งสส.บัญชีรายชื่อให้เป็น

ไม่พลาด! 'อนุสรณ์' ไล่อัด 'หญิงหน่อย' มโนไปเรื่อย ปูดแก้รธน.โละทิ้งสส.ปาร์ตี้ลิสต์

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) อ้างว่ามีความพยายามจะแก้รัฐธรรมนูญให้ สส.มีที่มาจากระบบเขตทั้งหมด 500 ที่นั่ง