'ไผ่ ลิกค์' เผย 'บิ๊กป้อม' โต้โผนัดพรรคร่วมเชื่อมสัมพันธ์ คาด 3 ป.ร่วมงานพร้อมหน้า

9 พ.ย.2564 - นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร  และ รองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร .) เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯและ หัวหน้าพรรคพปชร. ได้มอบหมายให้ตนจัดกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับพรรคร่วมรัฐบาล เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อนำไปแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน ในวันที่ 26 พ.ย. ที่สโมสรราชพฤกษ์ นอร์ธปาร์ค มิใช่ลักษณะงานเลี้ยงหรืองานสังสรรค์แต่อย่างใด โดยเรื่องนี้ได้แจ้งไปยังวิปรัฐบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเชิญส.ส.และแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลมาร่วมงานดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ในกรณีที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทย  มาร่วมงานดังกล่าวด้วยหรือไม่ นายไผ่  กล่าวว่า ตนไม่ทราบเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่จะประสานเรื่องดังกล่าวต่อไป รายงานข่าวแจ้งว่า งานดังกล่าวเป็นดำริของพล.อ.ประวิตร เนื่องจากต้องการให้ ส.ส.ของพรรคร่วมรัฐบาลได้มาพบปะกัน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีในสมัยประชุมสภาฯนี้ หลังจากไม่ได้จัดมานับกว่าหนึ่งปีจากสถานการณ์โควิด-19 ประกอบกับช่วงที่ผ่านมา มีข่าวความขัดแย้งภายในพรรคร่วมรัฐบาลออกมาตลอด รวมถึงการทำงานในสภาฯ ที่มักจะปัญหาทั้งองค์ประชุมล่ม รวมถึงข่าวความขัดแย้ง รวมทั้งมีการพิจารณากฎหมายสำคัญ และถือโอกาสแนะนำ นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ ในฐานะประธานวิปรัฐบาล ได้สร้างความคุ้นเคยกับส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลให้มากขึ้นกว่าเก่า และ คาดว่า พล.อ.ประยุทธ์ และ พล.อ.อนุพงษ์จะตอบรับคำเชิญ และเดินทางจะมาร่วมงานด้วย เหมือนกับเหมือนการจัดงานครั้งที่แล้ว เพราะนายกฯ ก็ต้องการใกล้ชิด ส.ส.มากขึ้น เพื่อลดความห่างเหิน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ้อ! คนเดียวกัน เอกณัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

เตือน ปชป. ผสมพันธุ์ ‘ทักษิณ’ ระวังได้ ‘ปลาหมอคางเหลี่ยม’ กินเกลี้ยงบ่อ!

การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา“ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว