ซัด 'ชลน่าน' หมอเดา! รัฐบาลอยู่ครบเทอม ไม่ยุบสภา

‘ธนกร’ สวน ‘ชลน่าน’ อย่าคิดทำตัวเป็นหมอเดา เป็นแพทย์รักษาคนดีกว่า มั่นใจรัฐบาลอยู่ครบเทอม ไม่เห็นความจำเป็นต้องยุบสภา เย้ยฝ่ายค้านร้องเพลงรอไปก่อน

12 ก.ย. 2565 – นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุ 80 เปอร์เซ็นต์รัฐบาลอยู่ไม่ครบครบเทอม มีโอกาสยุบสภาฯ สูงมากหลังเอเปกเพราะจัดการ ส.ส.ในการย้ายพรรคได้ดีกว่าปล่อยให้ครบเทอมว่า เป็นเพียงความคิดเห็นของฝ่ายค้าน ที่เฝ้านับวันนับคืนให้ถึงวันเลือกตั้งเร็วๆ เพราะคิดว่าตัวเองจะได้กลับมามีอำนาจอีกครั้ง แต่อยากให้ นพ.ชลน่าน เป็นหมอรักษาตามที่เรียนจบมาก็ดีอยู่แล้ว อย่าคิดเป็นหมอเดาเลย เพราะไม่น่าจะรุ่ง เดาไปเรื่อย ยืนยันว่า รัฐบาลไม่มีความจำเป็นต้องยุบสภาฯ แต่จะอยู่ครบเทอมเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนให้ได้มากที่สุด ขอให้พี่น้องประชาชนวางใจได้ อย่าเชื่อข้อมูลที่ทำให้สับสน ส่วนฝ่ายค้านคงต้องร้องเพลงรอไปก่อน

“ส่วนการบอกว่ารัฐบาลจะยุบสภาฯ เพราะจัดการ ส.ส. ในการย้ายพรรคได้นั้น ไม่อยากให้พรรคเพื่อไทยเอานิสัยของพรรคตัวเองมาเป็นตัวตั้ง แตกแบงก์พันก็ทำมาแล้ว บีบให้เขายุบพรรคมารวมกับพรรคตัวเองก็ยังทำมาแล้ว รัฐบาลไม่นิยมวิธีรวบหัวรวบหางแบบนี้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่ายิ่งรัฐบาลอยู่นาน ประชาชนยิ่งเห็นธาตุแท้ของฝ่ายค้าน ซึ่งฝ่ายค้านเองก็คงรู้ดี เพราะศรัทธาของประชาชนที่มีต่อการทำหน้าที่ของฝ่ายค้าน นับวันก็ยิ่งเสื่อมไปเรื่อยๆ จึงต้องออกมาดิสเครดิตรัฐบาลรายวัน” นายธนกร ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

ดัชนีการเมืองไทยร่วง! ปากท้องฉุดเรตติ้งรัฐบาล 'เศรษฐา' ตามหลัง 'พิธา'

วนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต สำรวจความคิดเห็นประชาชนทั่วประเทศ เรื่อง “ดัชนีการเมืองไทย ประจำเดือนมิถุนายน 2567” กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 2,367 คน

พท.ตีปีก! คว้าชัย 'นายก อบจ.ปทุม' มนต์ขลัง 'ทักษิณ' ยังไม่เสื่อม

'ประเสริฐ' ขอบคุณชาวปทุมฯ เลือกเพื่อไทย 'ชาญ พวงเพ็ชร' 'คว้าชัย ตอกย้ำมนต์ขลัง ’ทักษิณ‘ ไม่เสื่อม รับทำงานหนักขึ้น ลุย อบจ.ทั่วประเทศ ต้นปีหน้า