สาวกเพื่อไทยแห่แชร์ 'ดีลลับ'​ ทักษิณได้กลับไทยแน่หลัง 'พจมาน'​ โผล่งานเพื่อไทย

11 ก.ย.2565 -​ จากกรณี คุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ คุณแม่นางสาวแพทองธาร ชินวัตร และอดีตภริยานายทักษิณ ชินวัตร ที่ปรากฏตัวในกิจกรรม “สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ” ของพรรคเพื่อไทย ที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุดขณะนี้ในกลุ่มคนที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทย ได้มีการแชร์ข้อความ ความเห็นเกี่ยวกับการปรากฏตัวของคุณหญิงพจมาน ในกิจกรรมพรรคเพื่อไทย

โดยข้อความมีรายละเอียดดังนี้ การปรากฏตัวของ คุณหญิงพจมาน ที่เวทีหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นการส่งสัญญาณไปถึงทุกๆคนทุกๆฝ่ายในแผ่นดินนี้ให้รับรู้ไว้ว่า

1.ครอบครัวชินวัตรเอาจริงเต็ม100 ไม่มีถอยแม้แต่ก้าวเดียว !!!

2.กระสุนในคลัง ขนออกมาได้เต็มที่ไม่มีอั้น งานนี้ ชินวัตร เทหมดหน้าตักไม่มีกั๊กไม่มีกระปริดกระปรอย รับรองลื่นปรื๊ดไหลปรู๊ดปร๊าด ไม่มีสะดุด เพราะคุณหญิงอ้อหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยตัวจริง ได้เปิดเผยออกมาอย่างชัดเจนไม่มีปิดไม่มีลับ ลวง พราง กันแล้ว

3.ดีลลับพาท่านนายกฯทักษิณกลับบ้าน จบการเจรจาต่อรองลงแล้วอย่างเรียบร้อย ท่านนายกฯทักษิณได้กลับบ้านแน่นอน เพราะถ้าดีลไม่จบ คุณหญิงอ้อจะไม่กระดิกตัวให้ศัตรูเห็นเด็ดขาด !!!!

4.งานนี้ คุณหญิงอ้อเดินออกมานำขบวนด้วยตัวเองชัดๆแบบนี้ เลือกตั้งครั้งหน้าอย่าว่าแลนด์สไล้ด์เลยครับ ต้องเรียกว่า เพื่อไทยจะชนะแบบฟ้าถล่มดินทลายกันเลยล่ะครับ คบท.ขอฟันธง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'พิธา' เดินสายมู จ.เชียงใหม่

'พิธา' เดินสายมู ร่วมพิธีสงสนาน อาบน้ำนมพระพิฆเณศ-เวียนเทียนวัดศรีสุพรรณ เจ้าอาวาสมอบองค์พระให้ แต่ก็ต้องคืน เหตุมูลค่าเกิน 3,000 บาท พร้อมพบปะประชาชนถนนวัวลาย ป้าวัย 71 วิ่งโผกอด ร้องโอ้ยชื่นใจ ถ้าไม่มีเกมสกปรก ได้เป็นนายกฯไปแล้ว

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา

ชี้ 'ทักษิณ' พ้นโทษ 'เศรษฐา' จะมีความทุกข์อย่างมากที่สุด

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงหนึ่งถึงกรณีนายวิษณุ เครืองาม บอกทักษิณ ชินวัตร พ้นโทษแล้วสามารถช่วยงานรัฐบาล และเป็นสมาชิกพรรคการเมืองได้นั้น