'น้องแรมโบ้' สวนเดือด 'ณัฐวุฒิ' ถ่อยทั้งนายทั้งสมุน ย้อน 'เผาเลยครับ' รับผิดชอบหรือยัง


น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' อัด 'ณัฐวุฒิ' ก่อนเปรียบนายกฯประยุทธ์ถ้ามีพฤติกรรมถ่อย ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ ที่หนีคุกหนีคดีจะไม่เรียกโคตรถ่อยหรือ ซัดพฤติกรรมแบบนี้อย่าหวังจะได้ใจประชาชนชนะเลือกตั้งแลนด์ไลด์ ย้ำตั้งแต่เข้ามาบริหารประเทศนายกฯประยุทธ์ พัฒนาและแก้ไขปัญหาหลายอย่างรวมถึงโครงการรับจำนำข้าว

10 ก.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ปราศรัยบนเวที กิจกรรม “สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ” ที่จังหวัดเชียงใหม่ เลือกตั้งครั้งหน้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาล เปรียบนายกฯประยุทธ์มีพฤติกรรมถ่อย อยู่ 8 ปีไม่เห็นทำอะไร โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่าตั้งแต่นายกฯประยุทธ์ บริหารงานมานายณัฐวุฒิ และคนเพื่อไทยก็ได้เห็นแล้วว่าได้แก้ไขปัญหาอะไรไปบ้าง รวมถึงแก้ไขโครงการรับจำนำข้าวที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯทำเอาไว้ด้วย

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่านายณัฐวุฒิคงไม่เข้าใจคำว่าถ่อยจึงนำมาเปรียบเทียบกับนายกฯประยุทธ์ เพราะคนอย่างนายกฯประยุทธ์เป็นคนทำงานเพื่อบ้านเมืองและประชาชนมาโดยตลอด ไม่มีพฤติกรรมการทุจริต หากเปรียบกับคนอย่างนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ที่บริหารประเทศผิดพลาด เห็นแต่ประโยชน์ครอบครัว ถูกดำเนินคดีหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศ แบบนี้ไม่เรียกว่าโคตรถ่อย แล้วจะเรียกอะไร

"หรือแม้กระทั่งคนพูดอย่างนายณัฐวุฒิเองก็เถอะ เห็นอดีตเมียนายใหญ่มาร่วมกิจกรรมไม่ได้ก็รีบพูดชเลียร์ สร้างผลงาน ซึ่งพฤติกรรมแบบตนก็มองว่ามีความถ่อยเช่นเดียวกัน จึงอย่าคาดหวังมากว่าพรรคเพื่อไทยจะได้คะแนนเลือกตั้งแบบแลนด์ไลด์ อุ๊งอิ๊ง จะได้เข้ามาเป็นนายกฯ เพราะประชาชนเขารู้ว่าพรรคเถื่อนๆถ่อยๆแบบนี้ต่อเข้าไปเป็นรัฐบาล บริหารประเทศก็คงจะทำพฤติกรรมแบบเดิมๆอีก

ตกลงที่เคยประกาศออกอากาศทั่วประเทศ เผาเลยครับพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง นายณัฐวุฒิ ช่วยตอบหน่อยว่า รับผิดชอบคำพูดนี้หรือยัง ถ้าไม่มีคำตอบ จะถือว่าตัวนายณัฐวุฒิเป็นคนโคตรห่วยๆโคตรถ่อยๆมากกว่าไหม" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.