รวมแผ่นดินส่ง 'แม่ใหญ่จิ๋ว' ชิงเก้าอี้สุรินทร์โอ่ทั่วประเทศกวาดไม่ต่ำกว่า 25 ที่นั่ง

'พรรครวมแผ่นดิน' เลือก 'แม่ใหญ่จิ๋ว' นำทีมสู้ศึกสุรินทร์ เผยเตรียมเลือกตั้งตัวแทนพรรคประจำ กทม. 18 ก.ย.นี้ ย้ำเป้าหมายส่งผู้สมัครครบ 400 เขต ได้ไม่ต่ำกว่า 25 เก้าอี้

07 ก.ย.2565 - ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล โฆษกพรรครวมแผ่นดิน เปิดเผยว่า วันนี้สมาชิกพรรครวมแผ่นดินสุรินทร์ 200 คน เข้าร่วมการประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรครวมแผ่นดินประจำจังหวัดสุรินทร์ ณ วัดโคกก่อง ต.หนองบาน อ.รัตนบุรี จ.สุรินทร์ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก และอบอุ่น มีจุดตรวจคัดกรองโควิดก่อนเข้าร่วมประชุม โดยมีมติของสมาชิกเลือกตัวแทนประจำจังหวัด รายนามดังต่อไปนี้ 1.นางชนมณี บุตรวงษ์ ภริยา พลอ.สุรวัช บุตรวงศ์ รองหัวหน้าพรรค 2.นายสง่า ดอกจันทน์ และ 3.นายชยพล ล้ำเลิศ

สำหรับในส่วนของกรุงเทพมหานคร จะมีการจัดประชุมเลือกตั้งตัวแทนพรรครวมแผ่นดินประจำจังหวัดกรุงเทพมหานคร เขตเลือกตั้งที่ 30 โรงเรียนมัสยิดบางอ้อ เขตบางพลัด ในวันอาทิตย์ที่ 18 กย.2565 เวลา 10.00 น. จากนั้นจะทยอยจัดตั้งตามจังหวัดต่างๆ เริ่มในแต่ละภาค ทั้งภาคเหนือ อีสาน กลาง และใต้ เพราะพรรคมีเป้าหมายส่งผู้สมัครทั้ง 400 เขต พร้อมเชื่อมั่นว่าจะได้อย่างต่ำ 25 คน ในขณะนี้เรามีความพร้อมหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกในแต่ละจังหวัดที่ให้การตอบรับอย่างดีต่อพรรครวมแผ่นดิน และท่านหัวหน้าพรรค รวมทั้งว่าที่ผู้สมัคร ที่ทางพรรคได้ทำตามขั้นตอนในการรับสมัครให้ถูกต้องในกระบวนการคัดสรร และเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับประชาชน

“สูตรการเลือกตั้งนั้น พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคย้ำว่า พรรคยอมรับเงื่อนไขทุกประการ และมีความพร้อมสู้ทุกรูปแบบ เพราะไม่เคยกลัว และเราก็ไม่ได้เป็นนอมินีใคร ที่เข้ามาทำงานเพื่ออยากสร้างความมั่นใจให้คนไทย ทุกอย่างจะเดินหน้าได้ถ้าเรามีความปรองดอง สามัคคี หยุดความแตกแยกทุกระดับ หันหน้ามามุ่งทำเพื่อบ้านเมืองไปด้วยกัน”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MEA มอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กให้แก่โรงเรียนวัดบางปะกอก จากกิจกรรมวิ่งการกุศล Better Bangkok Run 2024 พร้อมตรวจสอบระบบไฟฟ้าตู้น้ำดื่มเสริมความปลอดภัยภายในสถานศึกษา

วันนี้ (17 กรกฎาคม 2567) นายสมบัติ จันทร์กระจ่าง รองผู้ว่าการ MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง นางสาวศุภร คุ้มวงศ์ รองผู้อำนวยการสำนักการศึกษา

รัฐบาลเปิดมาตรการรับมือน้ำท่วม พร้อมแผนเผชิญเหตุตลอดหน้าฝน

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) กระทรวงมหาดไทย (มท.)

กรุงเทพมหานคร ชวนเที่ยวงาน “ Showcase สินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร โครงการพัฒนาสินค้าและบริการMade in Bangkok ”

สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ สำนักพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร จัดงาน “ Showcase สินค้าสร้างสรรค์กรุงเทพมหานคร โครงการพัฒนาสินค้าและบริการ Made in Bangkok ”

'เศรษฐา' ลงพื้นที่สุรินทร์ ชาวบ้านดีใจได้ใกล้ชิด บอกเป็นขวัญใจชาวรัตนบุรี

“เศรษฐา” ลงพื้นที่สุรินทร์ รุดตรวจเยี่ยมโครงการขุดลอกอ่างเก็บน้ำห้วยแก้ว 15 ล้านบาท ชาวบ้านดีใจได้ใกล้ชิด บอกเป็นขวัญใจชาวรัตนบุรี ขณะคุณยายเจอหน้านายกฯถึงกับร้องไห้ บอกไม่เคยมีผู้นำมา

รองผู้ว่าฯกทม.โอด ระบบราชการทับซ้อน พวก 'ช้างในห้อง' กัดกินความหวังและบ้านเมือง

นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่ากรุงเทพมหานคร(กทม.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวมีเนื้อหาดังนี้