'น้องแรมโบ้' สวนเจ็บ 'ณัฐวุฒิ' ทำไมไม่บอกนายใหญ่นายหญิง เอาอย่าง 'บุญทรง' บ้าง

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' อัด 'ณัฐวุฒิ' โหนสถานการณ์เอาใจนายใหญ่ ย้อนแสบไม่ต้องโผล่มาบอกให้ 'บิ๊กตู่' เอาอย่าง 'นิพนธ์' ที่ไขก๊อกพ้นตำแหน่ง ต้องเรียกร้องให้นายใหญ่นายหญิงเอาอย่าง 'บุญทรง' ต่างหาก

6 ก.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ที่ออกมาเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ดูนายนิพนธ์ บุญญามณี ที่ลาออกจากตำแหน่ง รมช.มหาดไทย เพื่อออกมาสู้คดีว่า ขอยืนยันอีกครั้งว่ากรณี 8 ปีนายกฯซึ่งเป็นปัญหาข้อกฎหมาย นั้น ต้องรอตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ เป็นผู้วินิจฉัยชี้ขาด และล่าสุดก็มีข่าวแล้วว่าประธานศาลรัฐธรรมนูญ ได้เรียกประชุมตุลาการศาลรัฐธรรมนูญนัดพิเศษ ในวันที่ 8 ก.ย.นี้ ซึ่งคิดว่าไม่นานศาลท่านคงมีคำวินิฉัยออกมา ดังนั้นทุกฝ่ายควรต้องรอให้ศาลฯวินิจฉัย

นายชนะศักดิ์ ย้ำว่าเรื่อง 8 ปีนายกฯ ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ แสดงออกผ่านผลโพลให้รอศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยชี้ขาด จะมีก็แต่พรรคเพื่อไทย และคนบางกลุ่มที่อ้างประชาชน แล้วออกมาเคลื่อนไหว ซึ่งถือเป็นการล้ำเส้น และก้าวล่วงอำนาจศาล

"ที่บอกให้ท่านนายกฯประยุทธ์ ดูอย่างนายนิพนธ์ ลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อสู้คดีนั้น อยากบอกนายณัฐวุฒิ ว่าไม่ต้องออกมาโหนสถานการณ์เอาใจนายใหญ่หรอก เพราะถ้านายณัฐวุฒิ ที่มักกระดกลิ้นอ้าปากยึดมั่นในหลักการนั้น ก็ต้องบอกให้นายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ นายใหญ่นายหญิงของนายณัฐวุฒิ ให้เอาอย่างนายบุญทรงและลูกน้องอีกหลายคน ที่ไม่หนีคดี ไม่หนีคุก ยอมรับคำพิพากษาของศาล ไม่ใช่หนีคุกหนีคดี เอาตัวรอดแบบนี้" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง