'แรมโบ้' ชูโพลค้านคนลงถนนปม 8 ปีนายกฯ ชี้กระทบประชาชนทำมาหากินลำบาก

'แรมโบ้' เห็นด้วย ซูเปอร์โพล สำรวจความคิดเห็นของประชาชน ปม 8 ปีนายกฯไม่ต้องการเห็นการเมืองพาคนลงถนน ชุมนุมใหญ่ ทำเดือดร้อน ขอกลุ่มเคลื่อนไหวอย่าเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัว จนลืมประชาชนว่าเดือดร้อน ทำมาหากินลำบาก

5 ก.ย.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับสำนักวิจัยซูเปอร์โพล สำรวจความคิดเห็นของประชาชน กรณี หลังศาลรัฐธรรมนูญรับพิจารณาปม 8 ปี ของนายกฯประยุทธ์ พบว่า ส่วนใหญ่ร้อยละ 90.9 ไม่ต้องการเห็นการเมืองพาคนลงถนน ชุมนุมใหญ่ เผชิญหน้า ขัดแย้งรุนแรงบานปลาย เสียภาพลักษณ์ กระทบการประชุมเอเปค

โดยนายเสกสกล กล่าวว่าผลสำรวจแสดงให้เห็นว่าประชาชนส่วนใหญ่ไม่อยากให้มีการชุมนุม เคลื่อนไหว สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน และยังทำให้กระทบกับการทำมาหากินของประชาชน และกระทบความเชื่อมั่นของประเทศด้วย ดังนั้นไม่ว่ากลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหวเรียกร้องให้นายกฯประยุทธ์ลาออก โดยเฉพาะคณะหลอมรวมประชาชน ที่นำโดย นายจตุพร พรหมพันธุ์ และนายนิติธร ล้ำเหลือ ก็ควรหยุดคิดฟังเสียงประชาชนส่วนใหญ่ว่าเห็นด้วยหรือไม่ และการออกมาเคลื่อนไหวจะทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนมากน้อยแค่ไหน

"ไม่ว่าจะกลุ่มเคลื่อนไหว หรือพรรคการเมืองฝ่ายค้านที่ออกมาเรียกร้องให้นายกฯประยุทธ์ลาออก ก็ขอให้หยุดและรอศาลรัฐธรรมนูญพิจารณาก่อน อย่ามาใช้โอกาสนี้ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องการเมือง เพื่อประโยชน์ส่วนตัว แต่ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ทำมาหากินลำบาก ทั้งที่ประเทศขณะนี้เริ่มเดินหน้า มีนักท่องเที่ยวเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก อย่าเห็นแก่ตัว จนลืมประชาชน" นายเสกสกลกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง