‘ชัยวุฒิ’ มั่นใจปักษ์ใต้แฟนคลับ ‘ลุงตู่-ลุงป้อม’ เหนียวแน่น เชื่อ พปชร.ปักธงภาคใต้เพิ่ม

แฟ้มภาพ

4 ก.ย.2565-นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์  รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงคะแนนนิยมพรรค พปชร.ในพื้นที่ภาคใต้ว่า พรรค พปชร.มี ส.ส.สงขลาอยู่แล้ว 4 คน ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะรักษาเก้าอี้ที่มีไว้ได้ และขยายฐานความนิยมเพิ่มเติมได้อีกจากผลงานที่เป็นรูปธรรมของรัฐบาล เน้นย้ำว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ได้มีหน้าที่มาเป็นคู่แข่งกับพรรคร่วมรัฐบาล หรือทำเกมการเมืองแต่อย่างใด เพราะสถานการณ์ในขณะนี้ยังไม่ใช่ช่วงหาเสียงเลือกตั้ง แต่เป็นช่วงที่ต้องเน้นการทำงานให้เกิดผลกับประชาชนมากที่สุด และจากการลงพื้นที่ ก็มั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐยังจะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องภาคใต้อย่างแน่นอน

“คนปักษ์ใต้ยังรักทั้งลุงตู่ และลุงป้อม แฟนคลับลุงตู่ และลุงป้อม ยังเหนียวแน่น เชื่อว่า การลงพื้นที่ของ พล.อ.ประวิตร จะได้รับการต้อนรับสนับสนุนจากพี่น้องกระบี่ และชาวใต้เหมือนเช่นเคยอย่างแน่นอน”

นายชัยวุฒิ กล่าวว่า รัฐบาลทำงานมาอย่างต่อเนื่อง อย่างในพื้นที่ภาคใต้ ทุกจังหวัดมีการพัฒนาอย่างดีเยี่ยม เห็นผลเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน มีโครงการต่างๆเกิดขึ้นมากมาย มีการขับเคลื่อนร่วมกับส่วนราชการไปในทิศทางเดียวกัน และในฐานะรัฐบาลก็มีการพัฒนาและอก้ไขปัญหาให้ทุกจังหวัดทุกภูมิภาค ไม่ใช่เฉพาะภาคใต้เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา