'น้องแรมโบ้' สอนมวยเด็กน้อยเพื่อไทย คิดลบโจมตีคนอื่น แนะชาวราชเทวีสั่งสอน

1 ก.ย.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายพชร ธรรมมล หรือ ฟลุ๊ค เดอะสตาร์ ว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย วิจารณ์นายกฯประยุทธ์ เป็น รมว.กลาโหม แต่นัดรองนายกฯ อนุทิน มาคุยงาน ชี้หมดสภาพน่าอดสู ไม่ยอมปล่อยวาง เหมือนต้องการคานอำนาจกับ พลเอกประวิตร ไม่ให้ข้ามหน้าข้ามตา ว่าเรื่องที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงพลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เข้าพบก็ได้มีการชี้แจงไปแล้วว่านำหมอไปติดตามอาการป่วยของนายกฯประยุทธ์ และคุยกันเรื่องการทำงานของบ้านเมือง โดยไม่ได้มองว่าใครเป็นนายกฯ หรือใครเป็นรัฐมนตรี อีกทั้งการที่รัฐมนตรีจะไปคุยกันก็ไม่ใช่เรื่องที่แปลกอะไร

ขณะเดียวกันการที่นายกฯประยุทธ์ เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังสามารถทำงานเพื่อประโยชน์ให้กับประเทศชาติและประชาชนได้ เพราะคนที่คิดถึงประชาชนทำงานเพื่อประชาชนมาตลอด จะอยู่ในตำแหน่งใดก็ยังทำงานเพื่อประชาชนได้อยู่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมากระทรวงกลาโหมถือว่ามีความสำคัญโดยการนำทหารเข้าไปให้ความช่วยเหลือ

"ในทางกลับกันพรรคเพื่อไทยเป็นถึงผู้แทนของประชาชนแท้ๆ แต่ไม่เคยคิดที่จะช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้ แม้แต่นายพชร เองขนาดยังเป็นแค่ว่าที่ผู้สมัครยังไม่ได้มีตำแหน่งยังมีแนวคิดด้านลบ ชอบกล่าวหาโจมตีคนอื่น ซึ่งตนไม่อยากคิดเลยว่าหากได้เข้าไปเป็นส.ส.จะมีพฤติกรรมขนาดไหน สงสารประชาชนในพื้นที่ จึงขอให้ประชาชนในเขตราชเทวีพิจารณาว่าที่ผู้สมัครด้วยว่าใครมีพฤติกรรมอย่างไร และจะทำงานเพื่อประชาชนมากน้อยแค่ไหน

นอกจากนี้ก็ขอให้นายพชรหันกลับไปมองดูคนของพรรคเพื่อไทย รวมถึงนายทักษิณและนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าขณะนี้น่าสมเพช หรือหมดสภาพแค่ไหน ไม่ปล่อยวาง เป็นนักโทษหนีคดีแต่ออกมาดิ้นเหมือนหมาบ้าไม่มีผิด อยากเป็นรัฐบาล อยากกลับบ้านแต่ก็ทำอะไรไม่ได้" นายชนะศักดิ์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค