'ทักษิณ' ฟาด 'อนุทิน' อย่าไปเชื่อหากต้องใช้เสียง 2 ใน 3 เลือกนายกฯคนนอกแล้วจะไม่ยอม

'ทักษิณ 'ไม่เชื่อ 'อนุทิน' หากต้องใช้เสียง2ใน3เลือกนายกฯคนนอกแล้วจะไม่ยอม ตอนแรกก็ประกาศยืนยันว่าไม่เลือก 'ประยุทธ์' ไม่อยู่ฝ่ายสืบทอดอำนาจ ไม่เอาเผด็จการ แต่ตอนหลังเป็นไงหละ

31 ส.ค.2565- เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดของ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี วู้ดซัม (Tony Woodsome) กล่าวในรายการ CARE Talk : "ประยุทธ์ หยุดปฏิบัติหน้าที่...แล้วไงต่อ?" เมื่อวัน อังคาร ที่ 30 สิงหาคม 20.00 น.เป็นต้นไป มีเนื้อหาตอนหนึ่งว่า

“...อย่าไปเชื่ออนุทิน ตอนแรกก็บอกว่าจะไม่เลือกประยุทธ์ ตอนหลังเป็นไงหละ...ประยุทธ์ จันทร์โอชา...”
.
การเลือกนายกรัฐมนตรีคนใหม่ ต้องเลือกจากในบัญชีแคนดิเดต ซึ่งฝ่ายรัฐบาลก็เหลือเพียงอนุทิน ที่เต้นฟุตเวิร์ครอแล้ว ถามว่าฝั่งรัฐบาลกับส.ว.จะเลือกไหม ซึ่งฝ่ายป้อมก็คงไม่ยอม คือ ส.ว.และพลังประชารัฐ ส่วนฝั่งประชาธิปไตยก็มีแต่ของเพื่อไทยพรรคเดียว ซึ่งฝ่ายค้านคนอื่นก็คงไม่เลือกเหมือนกัน
.
ทีนี้ก็เหลือว่า จะเลือกนายกรัฐมนตรีคนนนอกไหม ซึ่งต้องใช้เสียง 2 ใน 3 ของ 2 สภารวมกัน ซึ่งก็คือ 500 คน ถามว่า 500 คนนั้นจะเอามาจากไหน มีคนบอกว่าอนุทินคงไม่ยอม
.
ผมบอกได้เลยว่า อย่าไปเชื่ออนุทิน ตอนแรกก็ประกาศยืนยันว่าไม่เลือกพลเอกประยุทธ์ ไม่อยู่ฝ่ายสืบทอดอำนาจ ไม่เอาเผด็จการ แต่ตอนหลังเป็นไงหละ ...พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาครับ ดังนั้นคนแบบนี้พูดยังไงก็ไม่เชื่อ ผมไม่ฟังครับ
.
#Tonywoodsome
#8ปีประยุทธ์
#นายกเถื่อน
#CareTalk
#คิดเคลื่อนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นช.อัดศึกสีกากีวุ่นวาย ‘บิ๊กโจ๊ก’ลุยฟ้องรายวัน

“ทักษิณ” ชี้เกาเหลาบิ๊กสีกากีเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ยืนยันไม่ยุ่งเพราะไม่มีหน้าที่ "เอก"  แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ขอพบเล่าเรื่องบิ๊กตำรวจเป็นสิบ

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่