'วราวุธ' ลั่น! ชทพ.ตั้งเป้ากวาดส.ส. 30 ที่นั่งกำลังดี

30 ส.ค.2565- นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.)ให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงการเปิดตัว นายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ รองนายกอบจ.ยโสธร ในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้ ว่า เราเคยพูดไปก่อนหน้านี้ ว่าพรรคคงจะไม่หวือหวา เปิดตัวผู้สมัครเป็นแผง เหมือนพรรคใหญ่ แต่เมื่อได้ผู้สมัครมาและผ่านการพิจารณาแล้ว ก็จะทยอยเปิดตัวไปทีละเขต โดยวันนี้ก็จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 1 ส่วนรายละเอียดจะให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมที่ทำการพรรค ชทพ.

เมื่อถามถึงความมั่นใจในการส่งผู้สมัครแข่งขัน พรรคชทพ.มีความพร้อมหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า มั่นใจว่าแต่ละเขตที่ประกาศ แม้จะไม่ได้เยอะแต่จะทำให้เต็มที่ เพื่อปักธงพรรค ชทพ.ในแต่ละเขต แต่ละพื้นที่ แต่ละจังหวัดที่ส่งผู้สมัคร โดยการเลือกตั้งครั้งหน้า เราตั้งเป้าส.ส.ไว้ที่ประมาณ 30 คน ครั้งนี้เรามีผู้สมัคร 12 คนในรอบหน้า ถ้าได้ 2 โหล ก็จะโอเค ไม่เกิน 30 คน อยู่ในปริมาณที่บริหารจัดการได้กำลังดี.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' แจงเหตุแต่งตั้งโยกย้ายล็อตใหญ่ 5 อธิบดี กระทรวง พม.

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เปิดเผยภายหลังการประชุมครม.สัญจร ถึงการโยกย้ายอธิบดี 5 กรม ว่า ที่ประชุมครม.เห็นชอบการโยกย้าย

'วราวุธ' ไม่ยุ่งปัญหารอยร้าว ศึกชิงเก้าอี้นายก อบจ.สุพรรณบุรี อยู่ที่ประชาชนตัดสิน

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ถึงการเลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ที่พรรคเพื่อไทยวางกลยุทธ์รวบรวมบ้านใหญ่จนสามารถชนะในจังหวัดปทุมธานีได้

'วราวุธ' เผย เทียร์ค้ามนุษย์ ไทยยังอยู่ระดับเดิม ติดปัญหาการหลอกลวงออนไลน์

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษ

'นิกร' สยบข่าวโละปาร์ตี้ลิสต์ แค่มโนกันไปเอง ยันขึ้นอยู่กับ สสร.

'นิกร' ชี้กระแสข่าวแก้ รธน. ให้มีแต่ 'สส.เขต' มโนกันไปเอง ยันรัฐบาลไม่ได้ตั้งธงไว้ กติกาเลือกตั้งขึ้นอยู่กับ สสร. ชุดใหม่ ย้ำ ชทพ. ยึดตามประชาชน

'วราวุธ' ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบินหวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการ

"วราวุธ" ทดลองนั่งวีลแชร์ขึ้นเครื่องบิน หวังเข้าถึงความรู้สึกคนพิการขณะเดินทาง ลั่น พร้อมเสริม อารยสถาปัตย์ วอนผู้โดยสารทั่วไปเข้าใจ-เห็นใจ เพื่อนร่วมทาง