'แรมโบ้' เชื่อมั่นปชช.ให้กำลังใจนายกฯลุงตู่ ลั่นผู้นำที่ดีเคารพกม. ไม่หนีคดีเหมือนอดีตนายกฯสองพี่น้อง

'แรมโบ้' ยืนยันประชาชนส่วนใหญ่ให้กำลังใจ 'นายกฯประยุทธ์' ในการทำงาน ถือเป็นบุคคลที่ตั้งใจแก้ปัญหาเพื่อประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งใด ขออย่าท้อแท้ ยกเป็นตัวอย่างผู้นำที่ดี เคารพกฎหมาย กติกา ไม่หนีกฎหมายเหมือนอดีตผู้นำที่อยู่ดูไบ

29 ส.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าแม้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะหยุดการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี แต่ยังทำงานตามปกติในหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เป็นประธานในการเปิดงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ (Defense & Security 2022) เป็นการจัดแสดงเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ เทคโนโลยีเพื่อความมั่นคง และการรักษาความปลอดภัยและในงานวันนี้ยังมีผู้บัญชาการเหล่าทัพ เจ้าหน้าที่ระดับสูงและคณะผู้แทน จากหลายประเทศร่วมงาน รวมถึงผู้ผลิต ผู้ประกอบการ จากประเทศต่าง ๆ ได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความมั่นคง ปลอดภัย และการบรรเทาสาธารณภัยมาร่วมจัดการแสดงในงานนี้ จึงเป็นการแสดงให้เห็นว่านานาประเทศยังเชื่อมั่นในประเทศไทยภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายเสกสกล กล่าวว่าอย่างไรก็ตามประชาชนส่วนใหญฝากสื่อสารผ่านตนเองมามากมาย ขอให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์ในการทำงานต่อไป เพื่อประเทศชาติ และประชาชน ทั้งนี้ตนยืนยันได้ สมัยที่เคยทำงานกับนายกฯประยุทธ์ ว่าเป็นบุคคลที่ให้ความสำคัญ และมีความตั้งใจในการแก้ไขปัญหาต่างๆได้เป็นอย่างดี ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก็สามารถทำงานรับใช้ให้กับประเทศชาติและประชาชนได้ดีไม่แพ้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ที่เคยปฎิบัติมา

นอกจากนี้ยังเชื่อมั่นว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศยังให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์ อย่างมั่นคงไม่เสื่อมคลายเพราะประชาชนเขารู้ว่านายกฯคนใดทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้อย่างแท้จริง ไม่ได้มีเรื่องของผลประโยชน์ส่วนตัวหรือพวกพ้อง เช่นเดียวกันกับนักการเมืองบางพรรคที่ไม่เห็นอกเห็นใจประชาชน และคิดทำแต่ประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าส่วนรวม

“ดังนั้นประชาชนจึงฝากตนมาบอกนายกฯประยุทธ์ว่าอย่าท้อแท้ อย่าอ่อนแอและถอดใจเด็ดขาด ในการทำงานเพื่อบ้านเมือง และประชาชน และไม่ว่าผลการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น นายกฯประยุทธ์ พร้อมน้อมรับคำตัดสิน เพราะว่านายกฯประยุทธ์ เป็นตัวอย่างผู้นำที่ดี เคารพกฎหมาย เคารพกติกา ไม่หนีกฎหมายเหมือนอดีตผู้นำที่อยู่ดูไบ นายกฯที่เคารพกฎหมายคือผู้นำประเทศที่ถูกต้องชอบธรรม ประชาชนยอมรับและชื่นชมให้กำลังใจแต่อดีตนายกฯคนไหนที่ไม่ยอมรับกฎหมายคือนายกฯเถื่อนมากกว่า ที่เห็นๆก็อยู่ที่ดูไบแล้วสองคน" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

อึ้ง!ปดิพัทธ์บอกยุบ 'ก้าวไกล' แสดงว่าไทยยังไม่เป็นประชาธิปไตยส่งผลสภานานาชาติ

'ปดิพัทธ์' ยอมรับมีชื่อเป็น กก.บห.ก้าวไกล เสี่ยงพ้น สส. หากพรรคถูกยุบจริง แต่เชื่อมั่นว่าการสู้คดีมีน้ำหนัก ไม่เสียดายตำแหน่งรองประธานสภา ชี้งานที่หาเสียงไว้ทำได้หมดแล้ว

นายกฯ สั่ง ปปง.เร่งยึดทรัพย์แก๊งค้ายา

นายกฯ นั่งหัวโต๊ะ สั่ง ปปง.มีอำนาจพิเศษสูงต้องทำงานแบบล้วงลูก เร่งยึดทรัพย์ตัดตอนขบวนการค้ายาฯ อย่ามัวแต่ช้า หวั่นโอนเงินหนี กำชับอย่าทำงานแบบไซโลให้เป็นข้อครหา