'ธนกร' ยันหลายนโยบายบิ๊กตู่ โดนใจปชช. อัดเพื่อแม้วแกล้งมองไม่เห็น กลัวอกแตกตาย

27 ส.ค.2565 - นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พรรคร่วมฝ่ายค้านยังพยายามออกมาเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ลาออกเป็นรายวันว่า พล.อ.ประยุทธ์บริหารประเทศจนประสบความสำเร็จในหลายๆ โครงการ นอกจากนี้ หลายโครงการกำลังทยอยเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมให้ได้เห็น เช่น โครงการ EEC ที่จะส่งผลให้เศรษฐกิจมหภาคเติบโตอย่างยั่งยืน การลงทุนที่เพิ่มขึ้น การส่งออกสินค้าที่มากขึ้น การสนับสนุนการพัฒนาระบบ 5G โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ดอนเมือง- สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา อีกทั้งในอนาคตไทยจะมีระบบขนส่งทางรางที่รวดเร็วไว้บริการนักท่องเที่ยวให้เกิดความสะดวกสบายในการเดินทาง รวมทั้งการเชื่อมโยงการเดินทางในกรุงเทพฯ และปริมณฑลด้วยระบบรถไฟฟ้า จะทำให้การขนส่งทางราง การเดินทางของประชาชน สะดวกสบาย รวดเร็ว และลดมลพิษลงได้

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับผลงานที่โดดเด่นของรัฐบาล โดย พล.อ.ประยุทธ์เริ่มต้นไว้เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา และกำลังทยอยเห็นผลเป็นรูปธรรมนั้น เช่น ถนนมอเตอร์เวย์สายสำคัญๆ ได้แก่ บางปะอิน-นครราชสีมา, บางใหญ่-กาญจนบุรี, นครปฐม-ชะอำ และอีกหลายเส้นทางที่จะเกิดขี้นในอนาคต ขณะที่สถานีกลางบางซื่อ เป็นสถานีรถไฟที่ใหญ่มากแห่งหนึ่งในโลก ออกแบบสวยงามทันสมัย มีธุรกิจบริการพร้อม ทั้งโรงแรม ศูนย์การค้า และการบริการอื่นๆ รวมทั้งระบบรถไฟทางคู่ที่จะเกิดขึ้นเกือบทุกเส้นทางทั่วประเทศไทย อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของผลสำเร็จในการบริหารประเทศของท่านนายกฯ ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อคนไทยทั้งในวันนี้ และต่อลูกหลานไทยในวันหน้าที่จะได้ใช้ประโยชน์ด้วย ทั้งนี้ ยังไม่นับรวมความสำเร็จในการบริหารจัดการโรคไวรัสโควิด-19 ที่ทั่วโลกต่างยกย่องและชื่นชมการบริหารจัดการสถานการณ์ของไทยอีกด้วย

“พล.อ.ประยุทธ์มีวิสัยทัศน์ของนักบริหาร ใช้ยุทธศาสตร์นำการเมือง ทุกนโยบายเป็นการวางรากฐานให้กับประเทศ เน้นสร้างไทยเข้มแข็ง ไม่เน้นเสี้ยมให้คนไทยแตกแยกกันเองเหมือนบางพรรค ที่วันนี้ก็ยังหาทางออกให้ตัวเองไม่เจอ ยังวนเวียนสร้างเรื่องดิสเครดิตท่านนายกฯ รายวัน เข้าใจได้ว่าฝ่ายค้านคงกลัวว่า หลายนโยบายของท่านนายกฯ หากประสบความสำเร็จจะเข้าไปอยู่ในใจประชาชนอีกนาน จึงต้องแกล้งมองไม่เห็นว่าประเทศไทยวันนี้มีสิ่งดีๆ เกิดขึ้นมากมาย ที่สำคัญ หากนโยบายของท่านนายกฯ ทำให้ประเทศไทยเจริญ และพ้นจากความยากจนได้ แน่นอนว่าจะต้องกลายเป็นโมเดลการบริหารประเทศให้กับทุกพรรคที่จะเข้ามาเป็นรัฐบาลในอนาคตด้วย ซึ่งฝ่ายค้านโดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย คงอกแตกตาย” นายธนกร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง