'บิ๊กป้อม' อ้าแขนรับ 'ปลัดฉิ่ง-จักรทิพย์' ตบเท้าเข้า พปชร.

'บิ๊กป้อม' พร้อมรับ 'ปลัดฉิ่ง-จักรทิพย์' เข้าสังกัด พปชร. ยังกั๊ก “อนุมัติ อาหมัด” ทิ้งเก้าอี้ ส.ว. ช่วยงานเตรียมศึกเลือกตั้งภาคใต้

8 พ.ย.2564 - เมื่อเวลา 11.20 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงความชัดเจนที่นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย จะเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรค พปชร. ว่า ก็มาสิ ถ้ามาก็รับ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้พูคุยกันแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่มี

เมื่อถามว่า หากเข้ามาพรรค พปชร.จะช่วยงานส่วนใด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เรื่องของผม ไม่ใช่เรื่องของคุณ”

ส่วนกรณีนายอนุมัติ อาหมัด ลาออกจาก ส.ว. และถูกมองว่าจะเข้ามาช่วยงานพรรค พปชร. นั้น พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า จะมาถามอะไรตน ให้ไปถามนายอนุมัติ และยังไม่รู้เลยว่าจะมาช่วยงานเรื่องใด เพราะยังไม่ได้บอกตนว่าจะมาช่วยอะไร

เมื่อถามถึงแนวโน้มที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) จะสมัครเป็นสมาชิกพรรค พปชร.พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า มาก็มา แล้วตนจะต้องมาบอกสื่อทำไม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน