'ธนกร' สวนเจ็บ 'ณัฐวุฒิ' เก็บคำพูดไว้บอกตัว 'พอได้แล้ว'

26 ส.ค.2565 - นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ทบทวนตัวเอง ควรพอได้แล้ว ยอมรับความจริงแล้วยุติบทบาทจะดีกว่า ประเทศไทยไปต่อได้โดยไม่ต้องมีท่านว่า คำพูดนี้นายณัฐวุฒิควรเก็บไว้บอกตัวเองน่าจะเหมาะสมที่สุด ที่ผ่านมาคนเสื้อแดงภายใต้การนำของนายณัฐวุฒิต้องออกมาขัดแย้งกับคนไทยด้วยกันเอง บาดเจ็บ เสียชีวิต ติดคุก โดนดำเนินคดีมาเท่าไหร่แล้ว ควรทบทวนตัวเอง ควรพอได้แล้ว เลิกปลุกปั่นเพียงเพื่อจะช่วยเหลือใครเพียงไม่กี่คน โดยเอาอนาคตของคนทั้งประเทศไปแลก นายณัฐวุฒิควรยอมรับความจริงบ้างว่าการออกมาชุมนุมแต่ละครั้งประชาชนให้การยอมรับแค่ไหน เพราะถ้าคนไทยทั้งประเทศเห็นด้วย ที่ผ่านมาคงไม่มีประชาชนออกมาเคลื่อนไหวปกป้องสถาบันกันมากมายขนาดนี้ และคงจะไม่เกิดวลีสู้แล้วรวยให้ประชาชนสงสัยอยู่จนถึงทุกวันนี้ใช่หรือไม่

“คุณณัฐวุฒิเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีมาแล้ว เคยถูกนักข่าวซักเรื่องจำนำข้าวจนไปไม่ถูกก็โดนมาแล้ว วันนี้จึงควรทบทวนตัวเองบ้าง ยอมรับความจริง ยุติบทบาทโดยเฉพาะการออกมานำมวลชน บอกตัวเองว่าควรพอได้แล้ว ถ้าในใจลึกๆ รักประเทศไทยและคนไทยจริงอย่างที่ปากพูด อย่าให้ประเทศกลับไปสู่จุดเดิมแล้วค่อยออกมาบอกว่าพึ่งคิดได้ การช่วยใครเพียงไม่กี่คนแต่ต้องเอาประเทศไปแลก มันไม่คุ้ม” นายธนกร กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย

พลังประชารัฐ เปิดตัว 'วัน-6นักการเมือง' บิ๊กป้อมฉุนหาสาขาเพื่อไทย!

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) พร้อมด้วยนายไพบูลย์

นายกฯ สั่งรัฐมนตรีงดวิจารณ์ตอบโต้การเมือง ตลอดช่วงสัปดาห์มหามงคล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข้อสั่งการของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าเนื่องจากสัปดาห์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะตรงกับพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490