'ชลน่าน' เปลี่ยนรูปโปรไฟล์-โลโก้พรรคเพื่อไทยเป็นสีขาว-ดำ ไว้อาลัย ต่อต้านนายกฯเถื่อน

'ชลน่าน'เปลี่ยนรูปโปรไฟล์-โลโก้พรรคเพื่อไทยเป็นสี ขาว-ดำ ไว้อาลัยและต่อต้านนายกเถื่อน ชี้ 24 ส.ค 2565เวลา 00.00น.เป็นต้นไป ประเทศไทยไม่มีนายกฯ ตามรัฐธรรมนูญ ตายไปจากความทรงจำดีๆของผู้คน เหลือไว้แต่ความอัปยศอดสู

25ส.ค.2565 - นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

24 ส.ค 2565
เวลา 00.00 น.
เป็นต้นไป ประเทศไทย
ไม่มีนายกรัฐมนตรีตามรัฐธรรมนูญ
#นายกเถื่อน

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพ โลโก้พรรคเพื่อไทยเป็นพื้นสีขาว-ดำ พร้อมข้อความว่า พรรคเพื่อไทยไว้อาลัยและต่อต้าน#นายกเถื่อน

นพ.ชลน่าน ยังปลี่ยนรูปโปรไฟล์ในเฟซบุ๊ก เป็นภาพขาว-ดำอีกด้วย

ส่วน เฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอชลน่านFcไม่มีดราม่า ได้เปลี่ยนภาพปก โลโก้พรรคเพื่อไทยเป็นพื้นสีขาว-ดำ พร้อมข้อความว่า พรรคเพื่อไทยไว้อาลัยและต่อต้าน#นายกเถื่อน

และยังโพสต์ข้อความว่า #ไม่ตายก็เหมือนตาย ตายไปจากความทรงจำดีๆของผู้คน เหลือไว้แต่ความอัปยศอดสู #นายกเถื่อน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'เศรษฐา' แหยงตอบปม 'อยู่บำรุง' ทิ้งเพื่อไทยอ้างเป็นเรื่องพรรคการเมือง

นายกฯ ปัดพูดปม 'วัน อยู่บำรุง' ประกาศทิ้งพรรค พร้อมไม่ขอพูดถึง 'เฉลิม' กลัวถูกว่า โยนเป็นเรื่องการเมืองบริหารกันไป ขอระวังอย่าแรง

'ครูมานิตย์' นับถือ 'วิษณุ' ทำปาฏิหาริย์ทางกฎหมายบ่อย

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวสส.ในพรรคแสดงความไม่พอใจที่นายกรัฐมนตรีแต่งตั้งนายวิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี

'คนเสื้อแดง' จวกยับ! หัวหน้าเพื่อไทย 2 มาตรฐาน กลัวพวงเพ็ชรน้อยใจ แต่หมางเมินหมอชลน่าน

กรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เป็นรูปภาพคู่กับนางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่พรรคเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า "รักเหมือนเดิม

'หมอชลน่าน' เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เฟซบุ๊กครั้งแรก ชี้แจงทุกประเด็นหลังหลุดเก้าอี้

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว อดีตรมว.สาธารณสุข โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณ เพจแพทย์ชนบท ที่โพสตให้กำลังใจผม และท่านรัฐมนตรีสมศักดิ์ เทพสุทิน แต่ก็มีบางอย่างที่ผมคิดว่า