'ธนกร' รายงานตัวเป็น ส.ส. เผยจะผลักดันหลายโครงการให้เกิดประโยชน์ ชี้คนใต้ชื่นชมนายกฯ

23 ส.ค.2565 - ที่รัฐสภา นายธนกร วังบุญคงชนะ กล่าวภายหลังการรายงานตัวรับตำแหน่ง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ว่า ตนมารัฐสภาวันนี้เพื่อมารายงานตัวเป็นส.ส.บัญชีรายชื่อ แม้สภาจะมีช่วงเวลาเหลืออยู่ 6-7 เดือน ก็จะตั้งจะใจทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ต้องขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณรอง นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรค พปชร. ที่สนับสนุนตนมาโดยตลอด จึงจะขอตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ในฐานะที่ตนเป็นคนจังหวัดนครศรีธรรมราช จะนำปัญหาของประชาชนในพื้นที่ภาคใต้เข้าสู่กลไกของสภา ทั้งนี้การทำงานในพรรค พปชร. ไม่มีการแบ่งกลุ่ม พร้อมกันนี้ตนจะทำหน้าที่ประสาน ส.ส. ในพื้นที่ภาคใต้ เพราะจากการเป็นโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และการลงพื้นที่ทราบดีว่าประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ชื่นชมในตัวนายกฯ

เมื่อถามว่า หากมีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) จะมีการผลักดันส.ส.สัดส่วนภาคใต้ให้เป็นรัฐมนตรีหรือไม่ นายธนกร กล่าวว่า ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น แต่จะผลักดันหลายโครงการที่รัฐบาลได้ดำเนินการที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนภาคใต้ให้สำเร็จ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังรายงานตัวนายธนกร ก็ได้เข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร ในเวลา 13.00 น. ซึ่งการประชุมมีนายสุชาติ ตันเจริญ รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ทำหน้าที่ประธานที่ประชุม ได้นำนายธนกร กล่าวปฏิญาณตนเพื่อเข้าทำหน้าที่ส.ส.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

'ธนกร' ขอรัฐบาลสแกนเข้มบริษัทขนส่งเอกชน เป็นช่องว่างขนยาเสพติด

“ธนกร”ขอรัฐบาล เร่งกวาดล้างปราบเครือข่ายยาเสพติดวาระสำคัญปท. แนะ สแกนเข้มบริษัทขนส่งเอกชน หลังรวบผู้ต้องหาลักลอบส่งยาบ้าทางพัสดุ 1.5ล้านเม็ด

'ธนกร' ฟาด 'ชัยธวัช' เลิกปั่นวาทกรรมสว.ฝั่งปชต.ถาม 'ธนาธร' อยู่ไหนหลังสว.ไม่เข้าเป้า

'ธนกร' เชื่อสว.ชุดใหม่ทำงานได้ต้องให้โอกาส ขออย่าด้อยค่าอาชีพที่มา ชี้ หากไม่ถูกต้องก็ตรวจสอบได้ ติง 'ชัยธวัช' เลิกปั่นวาทกรรม สว.ฝั่งประชาธิปไตย ฝากผีฝากไข้ไม่ได้ ถาม 'ธนาธร' อยู่ไหน หลังออกตัวแรงรณรงค์แล้วไม่เข้าเป้า

สะดุ้ง 'เศรษฐา' ไม่เดินเข้าป่า!บอกให้รอดูต่อไปเขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาลหรือไม่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล

‘พท.’ ถกเสนอชื่อ กมธ.งบฯ ก่อนชงเข้าวงประชุม 24 มิ.ย. คาด ‘พิชัย’ นั่งประธาน

พรรคเพื่อไทยจะมีการพูดคุยกันเรื่องการเสนอบุคคลที่จะนั่งตำแหน่งต่างๆ อีกครั้ง ในวันที่ 24 มิ.ย.ก่อนที่จะมีการประชุมกมธ.ฯ