'ชนะศักดิ์' ย้อนเกล็ด 'อรุณี' ยุคนายใหญ่-นายหญิง เอื้อประโยชน์พวกพ้อง จนถูกคนทั้งประเทศขับไล่

23 ส.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวถึง น.ส.อรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นำกรณี ส.ต.ท.หญิง ทำร้ายร่างกายลูกจ้าง ซึ่งเป็นทหารรับใช้ มาเชื่อมโยงกับการบริหารงานของนายกฯ กล่าวหายกฯ 8 ปี สร้างระบบอุปถัมภ์ เอื้อผลประโยชน์พวกพ้อง ระบบราชการกลายเป็นนายประชาชน การทุจริตคอร์รัปชันพุ่งสูง

โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่าเรื่องของส.ต.ท.หญิง ทำร้ายร่างกายลูกจ้างซึ่งเป็นทหารรับใช้นั้น ถือเป็นความผิดส่วนบุคคล หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ดำเนินการสอบสวน และดำเนินการตามกฎหมายไปแล้ว ไม่ได้เกี่ยวกับว่าใครเป็นผู้เลือก ส.ว.เข้ามา

ขณะเดียวกันแม้นายกฯจะกำกับดูแล ทหาร ตำรวจ ก็ไม่ได้ดูแลใครเป็นพิเศษ ยืนยันว่าที่ผ่านมานายกฯได้ดูแลคนทุกกลุ่มทั้งประเทศ รวมถึงทั้งทหาร ตำรวจ และผู้ปฏิบัติงานในจังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วย ดังนั้นนางสาวอรุณีไม่ต้องมาพูดให้สังคมตั้งข้อสงสัยกับนายกฯ

นายชนะศักดิ์ กล่าวต่อว่าและก่อนที่จะกล่าวหานายกฯ สร้างระบบอุปถัมภ์ เอื้อผลประโยชน์พวกพ้อง ระบบราชการกลายเป็นนายประชาชน การทุจริตคอร์รัปชันพุ่งสูง หากนางสาวอรุณีมีหลักฐานก็นำมา เพื่อให้ตรวจสอบได้ ไม่ใช่ว่าจะเอามาพูดลอยๆ เอาสนุกปากเพื่อประโยชน์ทางการเมืองของตัวเอง

"ก่อนที่จะพูดก็ขอให้ใช้สมองคิดและกลับไปมองว่าในสมัยที่นายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ เป็นนายกฯ บริหารประเทศอย่างไรจนคนทั้งประเทศออกมาขับไล่ และมีคดีติดตัวจนหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ ก็เพราะไม่ใช่ว่าเอื้อผลประโยชน์พวกพ้อง มีการทุจริตคอร์รัปชันหรอกหรือ” นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ทยา’ มาแล้ว! ลั่นอย่าเหมา ‘กปปส.’ ไม่ยึดมั่นอุดมการณ์

สืบเนื่องจากกระแสคัดค้าน นายเอกณัฏ พร้อมพันธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ และเลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งเป็นอดีตแกนนำกปปส. ต่อต้่นระบอบทักษิณ แต่ปราก

อ้อ! คนเดียวกัน เอกณัฏ-แกนนำกปปส.-เลขาฯรทสช.-ว่าที่รมต.ในรัฐบาลลูกสาวทักษิณ

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เมื่อผลประโยชน์หล่นใส่ นักการเมืองก็พร้อมที่จะทรยศประชาชน

เตือนอย่าประมาท 'บุคคลลึกลับ' เบื้องหลังนักร้องยื่นยุบเพื่อไทย เขย่านายกฯแพทองธาร!

มีผู้ร้องต่อกกต. ขอให้ยุบพรรคเพื่อไทย และตัดสิทธิ์ทางการเมืองนายกอุ๊งอิ๊ง ฐานยอมให้นายทักษิณครอบงำพรรค โดยผ่านทางอดีตนายกเศรษฐา ให้แต่งตั้งนายพิชิต ชื่นบาน เป็นรัฐมนตรีโดยขัดต่อรัฐธรรมนูญ

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

เตือน ปชป. ผสมพันธุ์ ‘ทักษิณ’ ระวังได้ ‘ปลาหมอคางเหลี่ยม’ กินเกลี้ยงบ่อ!

การผสมพันธุ์กับคุณทักษิณ ก็เหมือนเอา“ปลาหมอคางดำ” ลงบ่อเลี้ยงปลา ใครทำก็ต้องรับผิดชอบผลที่จะเกิดขึ้น ปลาหมอคางดำว่าร้ายแล้ว