'บิ๊กป้อม' ไม่ได้สั่ง! แต่ให้กำลังใจส.ส.พลังประชารัฐ อยู่ร่วมองค์ประชุมงบฯจนจบวาระ 3

23 ส.ค.2565- ที่รัฐสภา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวภายหลังการประชุม ส.ส.พรรค พปชร. ที่อาคารรัฐสภา ซึ่งใช้เวลาประชุมประมาณ 10 นาที โดยระบุกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า “ไม่ห่วงเรื่ององค์ประชุม ในการประชุมสภาฯเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2566 และไม่ห่วงกรณีที่ฝ่ายค้านจะโหวตคว่ำร่างงบประมาณ โดยมั่นใจว่า การพิจารณางบประมาณครั้งที่ 5 นี้จะจบแน่นอน

ขณะที่ นายอรรถกร ศิริลัทยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร ไม่ได้กำชับอะไรเป็นพิเศษ แต่ให้กำลังใจ ส.ส.ในการทำหน้าที่วันนี้(23 ส.ค.) และให้ส.ส.อยู่ร่วมองค์ประชุมจนจบวาระ 3.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเกศ' โผล่สภาแล้ว! ยิ้มแทนคำตอบ

พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ได้เดินทางเข้ามายังอาคารรัฐสภาฝั่งสภาผู้แทนราษฎร โดยผู้สื่อข่าวบังเอิญไปเจอ พญ.เกศกมล ที่ห้องอาหารชั้น 1

'รัฐสภา' ไม่มีอำนาจรับรองวุฒิการศึกษา ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

'อาพัทธ์' โต้ 'สมชัย' รัฐสภาไม่มีอำนาจตรวจสอบ-รับรองวุฒิการศึกษา เผยต้องคุยฝ่ายกฎหมายก่อนเอาผิดได้หรือไม่ ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

อย่าหนีสภา! ‘โรม’ ดักคอนายกฯ จะตั้งกระทู้ถาม แบก์ไทยถูกใช้หนุนสงครามในเมียนมา

'โรม' เตรียมตั้งกระทู้ถาม 'นายกฯ' ปมแบงก์ไทยถูกใช้หนุนสงครามในเมียนมา ขอให้มาตอบด้วยตัวเอง แสดงบทบาทนำแก้ปัญหา สร้างความยอมรับในระดับนานาชาติ

‘พท.’ ถกเสนอชื่อ กมธ.งบฯ ก่อนชงเข้าวงประชุม 24 มิ.ย. คาด ‘พิชัย’ นั่งประธาน

พรรคเพื่อไทยจะมีการพูดคุยกันเรื่องการเสนอบุคคลที่จะนั่งตำแหน่งต่างๆ อีกครั้ง ในวันที่ 24 มิ.ย.ก่อนที่จะมีการประชุมกมธ.ฯ