'บิ๊กป้อม' ไม่ตอบพร้อมนั่งนายกฯรักษาการหรือไม่ ยิ้มกริ่มร่วมถกครม.วันครบ 'บิ๊กตู่ 8 ปี'

23 ส.ค.2565- ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) พล.อ.ประวิตรวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง กล่าวถึงความกังวลกรณีที่ผู้ชุมนุมจะเดินทางมาขับไล่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ที่ทำเนียบโดนส่ายหน้าและยิ้ม พร้อมกล่าวว่า "ไม่กังวล"

เมื่อถามต่อว่า พร้อมหรือไม่ที่หากต้องขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี รักษาการ พล.อ.ประวิตรปฏิเสธตอบคำถามดังกล่าว ก่อนเดินเข้าห้องประชุม ครม.

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้พล.อ.ประวิตร มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส โดยไม่มีท่าที่เคร่งเครียด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

'บิ๊กป้อม' ไม่ไปดินเนอร์พรรคร่วม พชปร.เป็นเจ้าภาพ ส่งน้องชายไปแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถูกกําหนดให้เป็นเจ้าภาพดินเนอร์พรรคร่วมรัฐบาลครั้งถัดไป ล่าสุด ทางพรรคได้แจ้งกำหนดการ “งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล” ในวันที่ 15 ก.ค. เวลา 17.30 น. ที่พิพิธภัณฑ์บ้านปาร์คนายเลิศ

'บิ๊กป้อม' ใส่เสื้อม่วงทั้งตัว ประชุมพรรคพลังประชารัฐ บอกไม่ไปดินเนอร์พรรคร่วม

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานการประชุม สส. ประจำสัปดาห์ โดยได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีม่วง มีสีหน้าที่เรียบเฉย โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เลขาธิการพรรค อรรถกร ศิริลัทยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวง

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อฯ กินข้าวมื้อเที่ยง รัฐมนตรี-แกนนำพปชร.มาพร้อมหน้า

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย แกนนำ สส.และสมาชิกพรรค อาทิ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรค