'น้องแรมโบ้' ฟาด 'นิพิฏฐ์' โยงทุกเรื่องเป็นการเมือง สงสาร 'สร้างอนาคตไทย' มีลูกพรรคแบบนี้

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' อัด 'นิพิฏฐ์' คดีเมีย ส.ว.ทำร้ายทหารหญิงรับใช้ มีหน่วยงานสอบสวนอยู่ ไม่ต้องถึงมือนายกฯ ระบุผู้ใต้บังคับบัญชาออกนอกลู่นอกทางมีอยู่แล้ว เช่นเดียวกับนายนิพิฏฐ์ ขณะอยู่ ปชป.ก็นอกลู่บ่อยครั้ง สงสารสร้างอนาคตไทยที่มีลูกพรรคเช่นนี้ระวังเดินไม่ตรงทางพรรค

20 ส.ค.2565 -นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กคดีเมียน้อย ส.ว. ซึ่งเป็นตร.หญิง ทำร้ายทหารหญิงรับใช้โดยให้ถามนายกฯประยุทธ์ ดีที่สุด ว่าปัญหาที่เกิดขึ้น กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบแล้วทันที ไม่ได้ปล่อยปะละเลย ซึ่งหากพบว่ากระทำความผิดจริงก็เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายอยู่แล้ว นายกฯไม่ได้เข้าไปก้าวก่าย และกำชับทุกคนให้อยู่ในระเบียบกฎหมาย ใครทำผิดก็ต้องถูกลงโทษ

นายชนะศักดิ์ ยังระบุว่านายนิพิฏฐ์ ไม่ควรเอาทุกประเด็นมาเชื่อมโยงเป็นประเด็นทางการเมือง และเรื่องคดีเมีย ส.ว.นั้นถือเป็นเรื่องนิสัยส่วนตัว เป็นการกระทำความผิดส่วนตัว ขณะเดียวกันนายกฯ เองไม่ได้ดูแลเพียงแค่ทหาร ตำรวจ เท่านั้น แต่ยังดูแลทุกหน่วยงาน ดูแลประชาชนคนไทยทุกคนในฐานะเป็นผู้นำประเทศด้วย

“แม้นายกฯจะดูแลทหาร ตำรวจ เป็นหมื่นๆแสนๆคน แต่ก็ไม่สามารถทราบได้ว่าจะมีผู้ใต้บังคับบัญชาคนใดจะทำนอกลู่นอกทาง เช่นเดียวกับพรรคประชาธิปัตย์ที่เคยมีลูกพรรคนอกลู่นอกทางอย่างนายนิพิฏฐ์ ที่ไม่พอใจอะไรหัวหน้าพรรค ก็ลาออกไปสังกัดพรรคการเมืองอื่น ตนเองดีใจแทนพรรคประชาธิปัตย์ที่ไม่มีลูกพรรคเช่นนายนิพิฏฐ์ ที่ชอบเดินนอกเส้นทางพรรค

แต่ตอนนี้ตนกลับมาสงสารพรรคสร้างอนาคตไทยแทน ที่มีลูกพรรคมีพฤติกรรมเช่นนี้มาอยู่ด้วย วันดีคืนดีทำอะไรให้นายนิพิฏฐ์ ไม่พอใจอีกหรือไม่ได้ดั่งใจนายนิพิฎฐ์ อาจจะออกมาโวยวายหรือย้ายพรรคอีก ตนก็ขอเตือนให้พรรคสร้างอนาคตไทยระวังเรื่องเช่นนี้เอาไว้ด้วย เพราะคนที่มีมุมมองว่า ความคิดตนเองคือความถูกต้องเสมอ มองแต่คนอื่นไม่ดี บุคคลประเภทนี้อันตรายต่อพรรคและน่าคบหาสมาคมหรือไม่"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิพิฏฐ์' พบ 'ชวน' ปิดห้องถก 2 ชม. ลั่นหากถึงเวลาจะเอาประชาธิปัตย์กลับคืนมา

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ต้อนรับนายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. โดยได้ร่วมรับประธานอาหารมื้อกลางวันด้วยกัน ก่อนจะร่วมกันหารือภายในบ้านพัก โดยไม่เปิดให้ใครๆเข้าร่วมรับฟัง นานกว่า 2 ชั่วโมง

ขุดอดีตเพื่อไทยลวงโลก 'จตุพร' ตอกย้ำตระบัดสัตย์ ฟาด 'ทักษิณ' ไม่แคร์คนเสื้อแดงตาย

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ว่า ในคดีบอสกระทิงแดง หากย้อนเหตุการณ์เมื่อตนไปหาเสียงเลือก

ดูชัดๆรายชื่อ กก.บห.ประชาธิปัตย์ ลงมติพรึ่บร่วมรัฐบาลพรรคเพื่อไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ มีทั้งสิ้น 38 คน โดยเมื่อวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมาในการประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณาวาระสำคัญในการเข้าร่วมรัฐบาลพรรคเพื่อไทยนั้น มีกรรมการบริหารพรรคเข้าร่วมประชุม 35 คน โดยลงมติ

อดีตรองอธิการบดี มธ. ชี้ 'ทักษิณ' ไม่เคยเปลี่ยน 'ปชป.' ต่างหากที่เปลี่ยนไป!

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(มธ.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Harirak Sutabutr ระบุว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองเก่าแก่ที่ใกล้เคียงกับการเป็นสถาบันทางการเมืองมากกว่าพรรคการเมืองใดๆ การ

'เพื่อไทย' ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.พิษณุโลก ยังชูแจกเงินดิจิทัล 10,000 บาท

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ช่วยนายจเด็ศ จันทรา หรือบู้ ผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อ