ก้าวไกล ดิ้นเคลียร์ข่าว ส่ง 'จุรีพร สินธุไพร' ลงชิงนายกอบจ.ร้อยเอ็ด


20 ส.ค.2565 - นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล (ก.ก.) กล่าวถึงกระแสข่าวที่มีการนำเสนอว่านางจุรีพร สินธุไพร ข้าราชการการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เตรียมลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ และจะลงสมัครนายก อบจ. จังหวัดร้อยเอ็ดในนามพรรคก้าวไกลหรือคณะก้าวหน้า นั้นไม่เป็นความจริง แม้นายวิเชียรชนินทร์ สินธุไพร น้องชายของนางจุรีพร จะเป็นคณะทำงานพรรคก้าวไกล จ.ร้อยเอ็ด ก็ตาม แต่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการส่งลงเลือกตั้งนายก อบจ.ร้อยเอ็ด อย่างแน่นอน ส่วนสมาชิกพรรคจะสนับสนุนใครเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลที่สามารถทำได้

นายรังสิมันต์ กล่าวตั้งข้อสังเกตว่า การปล่อยข่าวในลักษณะนี้เป็นเกมการเมือง เพื่อทำลายความน่าเชื่อและสร้างความไม่พอใจให้ผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกล ที่ต้องการเห็นคนที่เข้ามาทำงานมีจุดยืนทางการเมืองเดียวกับพรรค เข้าใจว่าสถานการณ์การเมืองขณะนี้หลายพรรคการเมืองกำลังสร้างฐานเสียงแต่การใช้วิธีแบบนี้ไม่สร้างสรรค์และจะรังให้พี่น้องประชาชนรังเกียจ

“วันนี้พรรคก้าวไกลพยามสร้างวัฒนธรรมการเมืองแห่งความหวังดังนั้นไม่ว่าการเลือกตั้งสนามใด พรรคก้าวไกลและคณะก้าวหน้าจะคัดกรองว่าที่ผู้สมัครที่มีจุดยืนทางการเมืองที่ซื่อตรงและเป็นความหวังให้กับพี่น้องประชาชนได้” นายรังสิมันต์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น