'คุณหญิงแจ่มใส-กัญจนา' ทำบุญ 90 ปี ชาตกาล 'บรรหาร ศิลปอาชา' หัวหน้าชทพ.ลั่นสานต่องานพ่อ

'คุณหญิงแจ่มใส-กัญจนา' ทำบุญ 90 ปี ชาตกาล 'บรรหาร ศิลปาชา 'หัวหน้าชาติไทยพัฒนา ลั่นสานต่องานพ่อ ไม่ทะเลาะ ไม่เป็นศัตรูกับใคร

19 ส.ค.2565-ที่วัดปราสาททอง จ.สุพรรณบุรี คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นางสุวรรณา ศิลปอาชา ภรรยานายวราวุธ ศิลปอาชา และบุตรชาย นายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ร่วมพิธีบำเพ็ญกุศล 90 ปี ชาตกาล นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 เนื่องในวันคล้ายวันเกิด 19 สิงหาคม

น.ส.กัญจนา กล่าวว่า หากวันนี้พ่อบรรหารยังอยู่จะมีอายุครบ 90 ปี ซึ่งปกติครอบครัวทำบุญให้พ่อบรรหารปีละ 2 ครั้ง คือวันที่พ่อบรรหารจากไป กับวันคล้ายวันเกิด ตนกับวราวุธ พยายามทำตามสิ่งที่พ่อบรรหารทำ การทำงานในพรรคชาติไทยพัฒนาก็จะดูแลลูกค้าเป็นอย่างดี มีปัญหาก็ ช่วยกันแก้ไขให้ ทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งเป็นแนวทางมาตั้งแต่รุ่นพ่อ ไม่ทะเลาะ ไม่เป็นศัตรูกับใคร แม้จะต่างพรรคมาขอความช่วยเหลือ

"ในส่วนที่พรรคชาติไทยพัฒนาดูแล รัฐมนตรีทั้ง 2 คนก็พยายามช่วยประสานเพื่อทำงานให้ประชาชน ตั้งแต่พรรคชาติไทยมาถึงพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ใครๆมักพูดว่าเป็นแต่รัฐบาลนั้น ก็เพราะเราทำงานร่วมกับใครก็ได้ ไม่หาเรื่องกับใคร การทำงานในจังหวัดสุพรรณบุรีก็สานต่องานที่พ่อบรรหารทำไว้ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ยังทำงานร่วมกัน" น.ส.กัญจนา กล่าว


เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ท็อป’ ยินดีผู้นำครอบครัว ‘ชินวัตร’ กลับบ้าน บอกดีใจ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม.

‘วราวุธ’ ยินดี ครอบครัวชินวัตร ได้พ่อ-ปู่-ตา กลับบ้าน บอก ดีใจ กับ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม. เผย จะหาโอกาสไปเยี่ยม

‘ชทพ.’ หนุนแก้รธน. มี สสร.ยกร่าง ย้ำทำประชามติกี่รอบ ต้องเร็วประหยัด

หากทำประชามติแบบประหยัดแล้วไม่ผ่านกลไกทางกฎหมาย หรือไม่ถูกต้องตามกระบวนการก็แปลว่าแบบที่ประหยัดนั้นมันเสียเปล่า

'กัญจนา' นำทีมเยี่ยมเหยื่อฆ่าโบกปูนวอนสังคมแจ้งเบาะแสความรุนแรงในครอบครัว

'กัญจนา-นิกร' รุดเยี่ยมเหยื่อ พ่อแม่ฆ่าโบกปูนเด็ก 2 ขวบ วอนสังคมแจ้งเบาะแสความรุนแรงในครอบครัว ให้เด็กรอดพ้นการถูกทำร้าย  

'รมต.ท็อป' กราบ 'แม่-พี่สาว' ก่อนเข้าทำเนียบฯ 'คุณหญิงแจ่มใส' ให้พรมีสติปัญญา ทำงานเพื่อชาติ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อถ่ายรูปทำบัตรประจำตัวคณะรัฐมนตรี และขึ้นรถตู้ไปเข้าเฝ้าถวายสัต