คัมแบ็กแน่! 'จุรินทร์-องอาจ-ดร.เอ้' รวมพลัง ปชป.กทม.

ปชป.คึก! ‘จุรินทร์-องอาจ-ดร.เอ้’ รวมพลัง ผู้สมัคร ส.ส. กทม. – ส.ก. มั่นใจเลือกตั้งเที่ยวหน้ากรุงเทพฯ คัมแบ็ก

19 ส.ค. 2565 – นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่กรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์ได้มีการเชิญคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. อดีต ส.ส. กทม. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. อดีตผู้สมัคร ส.ก. ส.ก. และหัวหน้าสาขาพรรคใน กทม. มาประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งของพื้นที่ กทม. ซึ่งมีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค และ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค เข้าร่วมประชุมด้วย

โดยนายจุรินทร์ ได้ชี้ให้เห็นว่าเรากำลังเดินหน้าเข้าสู่โหมดเลือกตั้งในอีก 6 – 7 เดือนข้างหน้า เราจึงเตรียมผู้สมัคร ส.ส. ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ มีการเปิดตัวผู้สมัครมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัวผู้สมัครเลือดใหม่ 30 คนในภาคใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ในส่วนกรุงเทพฯ ก็เป็นพื้นที่เป้าหมายของพรรค เป็นพื้นที่ที่เรามีผู้แทนมาทุกยุคทุกสมัย แม้คราวที่แล้วเราไม่ได้รับเลือกตั้งเลย แต่ไม่ได้แปลว่าเราจะสูญพันธุ์ในกรุงเทพฯ การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ได้พิสูจน์แล้วว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่สูญพันธุ์ ใครที่ปรามาสเรา ก็ต้องกลับไปคิดใหม่ เรามีโอกาสได้รับการเลือกตั้งสูงมาก ขอให้พวกเราจับมือกัน

ขอบคุณผู้สมัคร ส.ก. ทุกคนที่ทำงานเต็มที่ ไม่ว่าจะได้รับเลือกตั้งหรือไม่ พรรคให้ความสำคัญกับทุกคน ขอให้ทำงานร่วมกับพรรคต่อไป ขณะนี้พรรคมีคนสำคัญๆ ที่ต้องการทำงานกับเราที่กรุงเทพฯ เช่น ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ก็จะมาเดินหน้าร่วมกับพรรค และจะเป็นกำลังสำคัญของเราในการบุกพื้นที่กรุงเทพฯ ด้วย

ด้าน ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า ครั้งนี้คงต้องร่วมเป็นร่วมตายกันอีกครั้ง เชื่อว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ต้องทำให้ดีขึ้น เมื่อฟังพี่ๆ ทุกคนแล้ว ก็เห็นว่ามันถึงเวลาที่เราต้องผนึกกำลังจริงๆ จากนี้ไปจะได้เห็นหน้าบ่อยขึ้น ยังไงก็ตามตอนนี้ผมเป็นประชาธิปัตย์ และจะเป็นประชาธิปัตย์ในยุคใหม่ ยุคที่วันนี้เราได้ลงมือทำแล้ว

นายองอาจ กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. เป็นอย่างมาก เพราะเป็นพื้นที่ที่มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นทุกครั้งที่มีการเลือกตั้ง จึงได้รวมพลังพวกเราในวันนี้ขึ้นเพื่อระดมความคิดจากผู้สมัคร และอดีตผู้สมัครทุกคน เพื่อนำไปกำหนดยุทธศาสตร์การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง และเพื่อประโยชน์สุขของประชาชนต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่