'แรมโบ้' ยินดี 'ธนกร' ได้เป็นส.ส. ชี้ 'โฆษกรัฐบาล' ต้องทุ่มเททำงานไม่แพ้คนเก่า

18 ส.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายธนกร วังบุญคงชนะ ว่าที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลาออกจากตำแหน่งโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าขอแสดงความยินดีกับนายธนกร ที่จะได้เป็น ส.ส.ตามที่นายธนกร ได้มีความตั้งใจเอาไว้ว่าอยากจะทำหน้าที่เป็นผู้แทนประชาชน ช่วยเหลือในเวลาที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ตนก็ขอชื่นชมในการทำหน้าที่โฆษกรัฐบาลที่ผ่านมา ซึ่งตนได้ทำงานให้กับรัฐบาลมาพร้อมกับนายธนกร ทราบดีว่าเป็นคนรุ่นใหม่ มีความตั้งใจทำงานทุกอย่างจนออกมาได้ด้วยดี มีความขยัน รับผิดชอบ ช่วยงานนายกฯและรัฐบาลได้มาก

“แม้ว่าตนจะเสียดายแทนในตำแหน่งโฆษกรัฐบาล แต่ก็ดีใจที่นายธนกร จะได้ไปทำหน้าที่ผู้แทนปวงชนชาวไทย ไปทำงานช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเดือดร้อนอยู่ พร้อมกันนี้ตนก็ขออวยพรให้ทำหน้าที่ส.ส. เพื่อประชาชนตามที่นายธนกรได้ตั้งใจเอาไว้ และเชื่อว่านายธนกรจะทำได้เป็นอย่างดี"

นายเสกสกล กล่าวต่อไปว่าส่วนใครจะมาเป็นโฆษกรัฐบาลแทนนายธนกรนั้น นายกฯคงตัดสินใจเอง ไม่ขอก้าวล่วง ทั้งนี้อดีตโฆษกฯธนกร ทำงานมาตรฐานสูงในระดับหนึ่งมั่นใจว่าใครที่จะมาแทนคงต้องทุ่มเททำงานให้เต็มที่ไม่แพ้คนเก่า จึงจะถือว่าเหมาะสมในตำแหน่งนี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง