'ปชป.' ขออย่าใช้พายุเงิน หลัง' เสี่ยหนู' ประกาศแจกเก้าอี้ รมต. ยึด ส.ส.กระบี่ ยกจังหวัด

“พิมพ์รพี” เมิน "เสี่ยหนู" บุกกระบี่ ประเคนเก้าอี้รมต.1ที่นั่ง หากได้ส.ส.ยกจังหวัด ชี้สู้กับอำนาจเงินไม่ง่าย ลั่น ขอเล่นตามกติกา งดเกมใต้ดิน

15 ส.ค.2565 - น.ส.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัครสส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ว่า เป็นธรรมชาติของการเมือง ที่ใกล้ถึงวันเลือกตั้งแต่ละพรรคก็ต้องเร่งเปิดตัวผู้สมัคร ซึ่งในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมต่อสู้ในสนามนี้ ทั้งตน นายสาคร เกี่ยวข้อง และนายธนวัช ภูเก้าล้วน ไม่รู้สึกหนักใจกับคำประกาศของนายอนุทิน ที่ระบุ จะให้ตำแหน่งรัฐมนตรี 1 ตำแหน่ง หากเลือกพรรคภูมิใจไทยยกจังหวัด

“การแข่งขันในระบอบประชาธิปไตยเป็นเรื่องที่ดีสำหรับประชาชน ทำให้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้น ขอแค่อย่างเดียวให้ทุกคนเล่นตามกติกา อยู่บนหลักการ ไม่ใช้เกมใต้ดิน หรือพายุเงิน ซัดส.ส.เข้าสังกัด แต่ละพรรคมีสิทธิวางเป้าหมาย และทุกคนที่ลงสมัครส.ส.ต่างก็มีความหวังจะได้รับเลือกจากประชาชนทั้งสิ้น ผู้สมัครส.ส.กระบี่ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 คน รวมถึงดิฉันขอสู้ด้วยการทำงานหนักเพื่อประชาชน ไม่มีการใช้ราชการมาสร้างความได้เปรียบทางการเมืองให้ตัวเอง ให้ข้อมูลจริง ไม่มีการบิดเบือน หลอกเอาโครงการที่ยังไม่มีการอนุมัติงบประมาณไปวางศิลาฤกษ์ ประชาธิปัตย์เรายืนหยัดในพื้นที่ภาคใต้ด้วยความจริงใจ มุ่งมั่นพัฒนาบ้านเกิด บนหลักการที่ถูกต้อง ชอบธรรม เรารู้ดีว่าการสู้กับอำนาจเงินเป็นเรื่องไม่ง่าย แต่เราเชื่อมั่นในประชาชน” น.ส.พิมพ์รพี กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

'อนุทิน' โวย 'กูรูไพศาล' ปั่นกันสนุกเลย แต่คนที่ตายคือผม ยืนยันไม่จับมือก้าวไกล

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีที่นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี)

‘อนุทิน’ ร้องโอ้โห! ‘ภูมิใจไทย’ โดนโยงเอี่ยวเลือก สว. ลั่นไม่ทำอะไรผิดกม.

’อนุทิน‘ ยินดี ’ลุงชาญ‘ คว้านายก อบจ.ปทุมธานี ยันไม่มีแนวคิดแข่งสนามท้องถิ่น ร้องโอ้โห พูดได้ไงภูมิใจไทยเอี่ยวเลือก สว.

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง