'อารี ไกรนรา' อดีตหน.การ์ดเสื้อแดงเปิดตัวร่วมทัพภูมิใจไทย

“อารี ไกรนรา” ส.ส.เพื่อชาติ อดีตหน.การ์ดเสื้อแดง แจงร่วมทัพภูมิใจไทย หลังยุบสภา ยันเป็นพรรคไร้ความขัดแย้งนำชาติสู่ความสามัคคีและมั่นใจพัฒนาภาคใต้ได้จริงจัง

14 ส.ค.2565 – จากกรณีที่ นายอารี ไกรนรา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ ได้เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส.พรรคภูมิใจไทย จังหวัดกระบี่ และจังหวัดพังงา เมื่อวันที่13 ส.ค. ที่ผ่านมา และนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยังได้กล่าวปราศรัยเปิดตัวนายอารี ต่อหน้าประชาชนที่เวทีอานานา แกรนด์ รีสอร์ท ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา ด้วยนั้น

นายอารี ให้สัมภาษณ์ภายหลังร่วมงานดังกล่าวว่า วันนี้มาให้กำลังใจพี่ๆน้องๆในการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดกระบี่ และจังหวัดพังงา ส่วนจะมาสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย เมื่อไหร่นั้น คงหลังจากนี้ หรือรอให้ยุบสภาก่อน

สำหรับสาเหตุที่จะมาร่วมพรรคภูมิใจไทยเพราะในฐานะคนใต้เห็นว่าเป็นพรรคที่ไร้ความขัดแย้ง ทำงานร่วมกับทุกพรรคการเมือง เพื่อพาประเทศไปสู่ความสามัคคี

นอกจากนี้ในแง่ของการทำงาน ยังมั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาพื้นที่ภาคใต้อย่างจัง โดยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ในรอบ3ปีกว่า ที่เป็นรัฐบาล และ นโยบายอะไรที่สัญญาไว้ ก็ทำให้พี่น้องประชาชนได้สำเร็จ และจะเป็นพรรคความหวังของชาวใต้อย่างแน่นอน

สำหรับนายอารี ไกรนรา เป็นส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ และยังเคยเป็นอดีตหัวหน้าหน่วยรักษาความปลอดภัยแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. และอดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รวมทั้งอดีตผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคลสถานีโทรทัศน์พีทีวี อดีตหัวหน้าฝ่ายแนะแนวนักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก.แรงงาน' แนะผู้ประกอบการข้องใจถามได้ ซัดเหลือบไรแอบอ้างตั้ง 'อนุ กมธ.'

นายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวจะให้ผู้ประกอบการมาร่วมในอนุกรรมาธิการแรงงานนั้นว่า ขอเรียนให้ทราบว่า

เมืองคอนดุ ภูมิใจไทยประกาศกวาดเรียบ ส.ส. เหยียบหน้าเจ้าถิ่น ปชป.

เมืองคอนดุเดือด“อารี “  มั่นใจปักธง ส.ส.พรรคภูมิใจไทยได้แน่ “อนุทิน” จ่อลงพื้นที่ เปิดตัว 9ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส 25 ก.พ.นี้

ภท.เขย่าเมืองคอน พวกพูดแล้วไม่ทำ ส่งปลัดลูกป่าพรุควนเคร็ง ตอกเสาเข็มเขต 4

เขย่าเมืองคอน “อารี ไกรนรา”นำทีมภูมิใจไทยเปิดเวที“เหลียวหน้าแลหลัง พัฒนาบ้านเรา”เปิดตัวตอกเสาเข้ม“ณัฐกิตติ์ หนูรอด”มั่นใจกระแสภูมิใจไทยและคนครุควนเคร็งพร้อมสร้าง ส.ส.คนพื้นที่ด้วยตนเอง

ไม่ใหญ่แน่นะ! สะพัด ส.ส. เกือบครึ่งร้อยตบเท้าเข้าร่วม ภูมิใจไทย

สะพัดส.ส. เกือบครึ่งร้อย ตบเท้าร่วมเปิดตัว "รีโนเวทพรรคภท.ใหม่” 16 ธ.ค.นี้ ชู“อนุทิน” นั่งนายกรัฐมนตรี คนต่อไป หลัง จนท.กริ๊งหาขอสำเนา “บัตรปชช.-ทะเบียนบ้าน” ทำเรื่องลาออกส.ส. 15 ธ.ค. นี้ ด้าน “บิ๊กแกนนำสีน้ำเงิน”อาจพิจารณาเป็นรายกรณีตามความสมัครใจ ส่วนหลายคนอยากยื้อ ขอตุนคะแนนปีใหม่ ขณะที่ “รังสรรค์” ส.ส. เชียงราย พท.ประเดิมลาออกแล้ว ขอเวลาแนะนำตัวใหม่กับชาวบ้าน

'แกนนำแดง' เชื่อมือ 'ศรัณย์วุฒิ' นำเพื่อชาติบู๊สนั่นสภา หวังพรรคเล็กจับมือกัน

นายอารี ไกรนรา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ เชื่อมั่นว่า หลังจากนายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ จะทำให้การทำงานในสภาฯ ของพรรคมีความเข้มข้นขึ้น