'บิ๊กป้อม' ร่วมทอดกฐินวัดช้างให้ปัตตานี ส.ส.ต้อนรับพรึ่บ ต่างพรรคก็มา


6 พ.ย.2564 - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะ เดินทางไปยังจ.สงขลา เพื่อร่วมประชุมติดตามแนวทางการบริหารจัดการน้ำและการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนจากปัญหาน้ำท่วมน้ำหลากและกัดเซาะชายฝั่ง ที่อาคารอเนกประสงค์บริเวณปากแม่น้ำเทพา ต.ปากบาง อ.เทพา กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางไปยังวัดช้างให้ ต.ควนโนรี อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี เพื่อเป็นประธานทอดกฐินร่วมกับประชาชน อย่างไรก็ตาม พล.อ.ประวิตร ทำบุญทอดกฐินที่วัดช้างให้ ต่อเนื่องมากว่า 21 ปีแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยมี ส.ส.ภาคใต้ของพรรคพลังประชารัฐ หลายคนมาต้อนรับ อาทิ นายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.นครศรีธรรมราช นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส.ภูเก็ต นายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส

นอกจากนี้ยังมี นายณัฏฐ์ชนน ศรีก่อเกื้อ ส.ส. สงขลา พรรคภูมิใจไทย และ นายอนุมัติ ซูสารอ ส.ส.ปัตตานี พรรคประชาชาติ มาร่วมต้อนรับด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน

'เหลิม' ดอดพบ 'ป้อม' สัปดาห์หน้า 'วัน' สมัครสมาชิกพรรคใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย ได้เข้าพบหารือกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชา