เดือด! 'ส.ส.ภูมิใจไทย' เปิดศึก ปชป. ชิงเก้าอี้ฝั่งอันดามัน คุยลั่นกวาดให้เรียบ

ส.ส.กระบี่ ภท. เผย “อนุทิน” เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ - พังงา 13 สค.นี้ ลั่นแลนด์สไลด์ฝั่งอันดามัน 11 ที่นั่ง แซะ ปชป.ตั้งเป้ากวาด 40 ที่นั่ง แต่หน.พรรคยังชิ่งดูแลบ้านเกิด

12 ส.ค.2565 - ที่ จ.กระบี่ นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง ส.ส.กระบี่พรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เดินทางมาเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.กระบี่ และ จ.พังงา ในวันที่ 13 ส.ค.ว่า ในสวนของจ.กระบี่ พรรคภูมิใจไทยส่งผู้สมัครลง 3 เขต ก็ตั้งเป้าไว้ทั้ง 3 เขต โดยคัดบุคคลที่มีประวัติดีเข้าถึงประชาชน วันนี้มั่นใจ 90% และมั่นใจว่าภูมิใจไทยจะเป็นพรรคแลนด์สไลด์ ส.ส.กลุ่มจังหวัด 6 จังหวัดคือ จ.กระบี่ พังงา ระนอง สตูล ตรัง และภูเก็ต ซึ่งขณะนี้เรามีส.ส. 4 คน คือ กระบี่ 2 คนระนอง 1 คน และสตูล 1 คน ซึ่งนี้ชาวพังงา เรียกร้องว่าต้องการมีส.ส.แบบ จ.ระนองและจ.กระบี่ เราจะแลนด์สไลด์ด้วยผลงาน

“ประชาชนให้โอกาสพรรคเก่ามา 30 ปี เขาไม่มีความคาดหวังกับพรรคการเมืองเดิมเลย ไม่มีผลงาน ได้ฟังแต่นิทาน ทั้งนี้ ในส่วนของฝั่งอันดามัน เราตั้งเป้าไว้ 11 ที่นั่งคือ กระบี่ 3 คน ระนอง 1 คน พังงา 2 คน ภูเก็ต 2 คน สตูล 2 คน ตรัง 1 คน” นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าว

เมื่อถามว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศจะกวาดเก้าอี้ส.ส.ภาคใต้ 35-40 ที่นั่ง นายสฤษฏ์พงษ์ กล่าวว่า จะไปกวาดได้อย่างไร เพราะแค่บ้านเกิดของตัวเองจ.พังงา 2 ที่นั่ง ยังไม่รับผิดชอบ แต่มอบหมายให้คนอื่นดูแล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิงหารู้เรื่อง! ดวง ‘แม้ว‘ กำลังมีปัญหากับข้าเก่าเต่าเลี้ยง

ท่านแม้ว เดินเกมการเมืองข้ามช็อตเตรียมจัดตั้งรัฐบาลต่อถ้าเศรษฐาถูกสอย ไม่ปล่อยให้ภูมิใจไทยพรรคลำดับ 3 จัดตั้งรัฐบาลตามธรรมเนียม

‘อนุทิน’ สั่ง กทม.เร่งสอบที่มาป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ตและสัญชาติ ย่านห้วยขวาง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย ได้ทราบถึงกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้เปิดเผยและวิพากษ์วิจารณ์ในวงกว้างถึงกรณีมีการติดตั้งป้ายโฆษณาภาษาจีน

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์