'บิ๊กป้อม' ขอลูกพรรค พปชร.รักกัน บอกให้มาประชุมร่วมรัฐสภา 15 ส.ค.

11 ส.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รัฐมนตรี แกนนำ และ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ หลังเสร็จสิ้นประชุมสภา ได้เดินทางไปร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด ครบ 77 ปี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด โดยมีนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค เป็นตัวแทนกล่าวอวยพร พร้อมมอบพวงมาลัย  ขณะที่ส.ส.ได้มอบเค้กก้อนใหญ่ เป็นรูปพล.อ.ประวิตร ใส่สูทและมีดอกไม้สีฟ้าอยู่มุมเค้ก พร้อมข้อความว่า"สุขสันต์วันเกิดพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคที่รักของพวกเรา"ก่อนที่จะร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ โดยพล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณ และกล่าวว่า "ขอให้พวกเรารักกัน"
 
อย่างไรก็ตาม ส.ส.พรรคได้สอบถามพล.อ.ประวิตรถึง กรณีที่สภาได้มีหนังสือถึงสมาชิกรัฐสภา แจ้งการประชุมร่วมรัฐสภา วันที่ 15 ส.ค.เพื่อพิจารณาร่างพ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส.ซึ่งถือเป็นวันสุดท้ายตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด 180 วัน โดยพล.อ.ประวิตร ได้แจ้งกับสมาชิกพรรคว่า ก็มากันนั่นแหละ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)

เพื่อไทย ยันไม่ขับ 'เฉลิม' แจงเคารพ 'วัน' ตัดสินใจย้ายซบ พปชร.

นายสรวงศ์ เทียนทอง ส.ส.สระแก้วและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ส.ส.บัญชีรายชื่อ ระบุว่าหากพรรค พท.มีมติขับออกจากการเป็น ส.ส.เมื่อใด

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.