'แรมโบ้' สุดเอือม ส.ส.-ส.ว.ทำตัวน่าเบื่อเอาแต่เล่นการเมือง ใช้เวทีสภาหาประโยชน์ใส่ตัว

“แรมโบ้” สุดเอือม บ่นทุเรศน่าเบื่อหน่ายที่สุด ส.ว.- ส.ส. เอาเวทีพิจารณากฎหมายว่าด้วยการเลือกตั้ง เป็นเกมการเมือง หาประโยชน์ใส่ตัว ได้เงินเดือนจากภาษีจากประชาชนควรทำเต็มที่ พร้อมให้คำมั่นสัญญาหากพรรคเทิดไทได้เข้าไปเป็นตัวแทนของประชาชนจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวังและมีพฤติกรรมเยี่ยงนี้

11 สิงหาคม นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไทกล่าวถึงการประชุมรัฐสภาฯเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และสภาฯล่มเมื่อวานนี้ว่าตนเองรู้สึกเบื่อหน่ายและรับไม่ได้ กับ ส.ว.และส.ส.บางคนบางพรรคที่ทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ทั้งที่เป็นการพิจารณากฎหมายที่สำคัญ แต่ยังใช้เวทีสภาฯแห่งนี้เป็นเรื่องทางการเมืองหาผลประโยชน์ใส่ตัวเองมากกว่าที่จะคำนึงถึงผลประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง

นายเสกสกลยังระบุว่าสมาชิกรัฐสภาฯที่เป็นถึงผู้แทนของประชาชน ประชาชนเลือกเข้ามาทำงานแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ก็ควรทำหน้าที่อย่างเต็มความสามารถเพื่อช่วยเหลือประชาชนให้เต็มที่ เพราะเงินเดือนแต่ละเดือนนั้นถือเป็นเงินภาษีของประชาชน ไม่ใช่เอาเงินภาษีประชาชนมาเล่นการเมืองเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง ของพรรคการเมืองตนเอง

“ตนเองรู้สึกเบื่อหน่ายกับ ส.สและส.ว. บางพรรคบางคนที่ไม่เห็นใจประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อน เอาแต่เล่นการเมือง และการพิจารณาร่างกฎหมายที่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง ที่พิจาณากลับไปกลับมานั้น ตนเองมองว่าเป็นเรื่องของการเล่นการเมือง เพื่อประโยชน์ตัวเองทั้งนั้น และยังทำให้ประชาชนเกิดความสับสนอีก ซึ่งหากทำแบบนี้บ่อยครั้งประชาชนคงไม่ศรัทธากับบรรดาสมาชิกรัฐสภาฯแล้ว และตนเองก็ขอให้คำมั่นสัญญาเลยว่าหากพรรคเทิดไทได้เข้าไปเป็นตัวแทนของประชาชน ในสภายืนยันจะไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง และจะไม่ใีห้มีพฤติกรรมเยี่ยงนี้เด็ดขาด" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

ก้าวไกลเพ้อชนะยุบพรรค!

ใจดีสู้เสือ! "ชัยธวัช" เชื่อ "ก้าวไกล" มีโอกาสชนะสูง อ้างยิ่งศาล รธน.ปิดไต่สวน "คดียุบพรรค" ก็ยิ่งมั่นใจในคำแถลงปิดคดี ปลุกกองเชียร์ 7 ส.ค.

'ก้าวไกล' มองคดียุบพรรคไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้เตรียมพร้อมเป็นรัฐบาล เลือกตั้งครั้งหน้า

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล, นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อและประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ พร้อมกับเปิดตัว นายพันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ว่