ตะเพิด 'อุ๊งอิ๊ง' ถาม 'ทักษิณ' พอหรือยัง! เลิกวุ่นวาย 8 ปี 'บิ๊กตู่'

'แรมโบ้' ซัด 'ชลน่าน-อุ๊งอิ๊ง' สร้างวาทกรรมการเมือง ชี้วาระ 8 ปี 'บิ๊กตู่' เป็นเรื่องศาลตัดสิน เย้ยบางคนอยากเป็นนายกฯ จนตัวสั่น

8 ส.ค. 2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ว่าที่หัวหน้าพรรคเทิดไท ให้สัมภาษณ์กรณี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย จะยื่นศาลรัฐธรรมนูญกรณีวาระ 8 ปีนายกรัฐมนตรีของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ว่า เป็นสิทธิ์ที่จะยื่นได้หากสงสัย เมื่อยื่นแล้วผลออกมาอย่างไรก็ขอให้ยอมรับด้วย และระหว่างนี้ก็หยุดสร้างวาทกรรมให้นายกฯ เสียหาย เพราะการจะอยู่กี่ปีนั้น นายกฯ ไม่ได้เป็นคนกำหนด แต่กฎหมายกำหนดเอาไว้ ขอให้เข้าใจด้วย

ส่วนที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ถาม 8 ปี พอหรือยังนั้น นายเสกสกล ระบุว่า ไม่ใช่เรื่องพอหรือไม่พอ หากกฎหมายให้เป็นต่อ แล้วประชาชนไว้วางใจก็ต้องเป็น ฉะนั้นการเมืองต้องไปขอฉันทามติจากประชาชนทั่วประเทศ ไม่ใช่จะมาถามว่าพอหรือยัง

"ทั้งนายชลน่านและอุ๊งอิ๊ง ควรกลับไปถาม นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าพอหรือยัง เพราะหลอกคนเพื่อเอาอำนาจไปสร้างความร่ำรวย จากการทุจริตชาติ บ้านเมือง น่าจะพอแล้ว ไม่ใช่มาถามคนอื่น” นายเสกสกล ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

'วัน' ซบพลังประชารัฐ ซูฮก 'บิ๊กป้อม' ใจถึงพึ่งได้

นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวจะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในสัปดาห์หน้าว่า เป็นตามกระแสข่าวที่ออกไป โดยตนจะเดินทางไปสมัครในวัน