'หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย' ถาม 8 ปี ท่านพอหรือยัง

“อุ๊งอิ๊ง”  มั่นใจเต็มกระเป๋าเพื่อไทยมีคำตอบแล้วเลือกตั้ง  เมินหลายพรรคแข่งลงพื้นที่ ยังอุบ โดดเป็นแคนดิเดตนายกฯ ถาม ‘บิ๊กตู่’ อยู่มา 8 ปี พอหรือยัง

7 ส.ค.2565 – ที่ จ.เชียงราย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวภายหลังปราศรัยในกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทย “ระดมพลคนเจียงฮาย เพื่อไทยมาเหนือสุด” ว่า มาเหนือสุดของประเทศไทย พรรคเพื่อไทยรู้จริงในพื้นที่ภาคเหนือ  เรามั่นใจที่จะแลนด์สไลด์สู้กับพรรคพลังประชารัฐที่ประกาศจะยึดพื้นที่ จ.หนองคาย เรามีคำตอบให้กับทุกปัญหาที่กำลังเกิดขึ้นไม่ใช่เฉพาะเชียงราย แต่เป็นปัญหาหลักของประเทศ ในแต่ละพื้นที่ที่มีปัญหา เรามีส.ส.และตัวแทนที่ลงพื้นที่มาโดยตลอด

“ปัญหาของประชาชนที่แท้จริง ไม่มีใครรู้ดีไปกว่าคนในพื้นที่ เมื่อมาบวกกับนโยบายหลักของพรรค คำตอบที่พรรคเพื่อไทย จะมีให้กับประเทศ เรามีแน่นอน เรามั่นใจ แน่นอนว่าทุกพรรค ย่อมหาเสียงในการแลนด์สไลด์ ทุกคนอยากได้ของทุกเขต แต่พรรคเพื่อไทยมีคำตอบแล้ว เพราะฉะนั้น เราจึงมั่นใจ”น.ส.แพทองธาร กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตัดสินใจแล้วหรือยังว่าจะขึ้นมาเป็นแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เป็นคำถามยอดฮิตในทุกเวทีที่โดนสัมภาษณ์ และสามารถถามได้เรื่อยๆ จนกว่าจะมีรายชื่อออกมา คิดว่าคนที่เหมาะสมที่สุด คนที่ประชาชนไว้ใจที่สุด คนนั้นนั่นแหละที่จะเป็นคนนำพาประเทศเราไปในจุดที่ดีขึ้นกว่านี้ ไม่ใช่ว่าทุกการเมืองจะส่งคนมาแล้วคนนั้นจะต้องเป็นคนที่ประชาชนเป็นคนเลือกนั่นคือกฎของประชาธิปไตย

เมื่อถามว่า สถานการณ์การเมืองขณะนี้ แต่ละพรรคการเมืองลั่นกลองรบและลงพื้นที่อย่างหนัก น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ทุกคนต้องทำเต็มความสามารถ ศึกเลือกตั้งครั้งใหญ่กำลังจะมา เชื่อว่าประชาชนกำลังรอการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้อย่างมาก

เมื่อถามต่อว่า 8 ปีของพล.อ.ประยุทธ์ พอแล้วหรือยัง น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ก็ต้องถามที่ท่านเอง ว่าท่านพอหรือยัง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' แถลงนโยบายรัฐบาล การเมือง-ทุนปึ้ก-ประชาชนอยู่ไหน?

เมื่อวันที่ 22 ส.ค.ที่ผ่านมา เสมือนเป็นภาพชัยชนะของ “ทักษิณ ชินวัตร” อดีตนายกฯ นับตั้งแต่บินกลับมารับโทษในไทยเป็นเวลา 1 ปี ตั้งแต่ 22 ส.ค. 2566

เสียดายเคยชื่นชม 'แม่ยก' รับไม่ไหวภาพ 'สส.ปชป.' พินอบพิเทา 'ทักษิณ'

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับและแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์

ชี้เปรี้ยง 'ทักษิณ' หลงประเด็น อ้างแพ้เลือกตั้งเพราะ 'อิ๊งค์' ลาคลอด 10 วัน

ทำไมการเลือกตั้งเมื่อปี 2566 พรรคเพื่อไทยจึงไม่ชนะเป็นที่1 คุณทักษิณได้อธิบายเหตุผลว่า การแพ้เลือกตั้งให้กับพรรคก้าวไกล เมื่อการเลือกตั้ง เมื่อ

ชาวแพร่รอเก้อ! นายกฯแพทองธาร ลงพื้นที่แค่จังหวัดน่าน

.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี แจ้งผ่าน X ว่า ต้องขออภัยพี่น้องประชาชน จ.แพร่ เป็นอย่างสูงค่ะ จากเดิมที่ดิฉันตั้งใจจะลงพื้นที่

รู้แล้วบอกต่อ 'ทักษิณ' อ้างเหตุนี้ ทำเพื่อไทยแพ้เลือกตั้งก้าวไกล

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ด้วย ซึ่งเป็นงานแรกที่นายทักษิณขึ้นพูดหลังจากเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อ