'บิ๊กป้อม' เจอฝนโปรยรับสโลแกน 'ไม่แล้งแน่' ชาวหนองคายเชียร์ลุงสู้ๆ

6 ส.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางถึงลาน ชิค ชิค มาร์เก็ต จ.หนองคาย โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส อีสานเหนือจำนวน 12 คน และแกนนำพรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 12 คน ผูกผ้าขาวม้ารับขวัญ พล.อ.ประวิตร ขณะเดียวกัน ทันทีที่ พล.อ.ประวิตรมาถึง ฝนที่ตั้งเค้ามืดทะมึนได้ตกลงมาโปรยปรายก่อนซาเม็ดลงไป ซึ่งมีการพูดกันว่า เข้ากับธีมงาน "ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่" ที่ พล.อ.ประวิตรจะขึ้นพูดปราศรัยถึงผลงานบริหารจัดการน้ำของพรรคและรัฐบาลในรอบ 8 ปี ขณะที่ประชาชนที่มารอฟังพล.อ.ประวิตร มีประมาณ 3 พันคน ทั้งนี้ชาวบ้านถือป้ายข้อความ"ฮักแพงลุงป้อม"พร้อมตะโกนเสียงเชียร์"ลุงป้อมสู้ๆ รักลุงป้อม"

ขณะที่ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย พล.อ.ประวิตร ได้ไปเยี่ยมชมรถไอศกรีมที่นำร่วมงาน แล้วเยี่ยมชมนิทรรศการแสดงผลงานพรรคและผลงานรัฐบาลและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จากนั้นได้นั่งรถกอล์ฟทักทายประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

รัฐบาลชวนปชช. จอง-แลกเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เริ่ม 24 ก.ค.

รัฐบาลเชิญชวนประชาชน จอง-แลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ตั้งแต่ 24 ก.ค.นี้

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

ตั้งกลุ่มสว.สีเขียว-ปิดดีล'อยู่บำรุง' 'บ้านป่าฯ'ยังมีของไม่วางมือ

การขยับทางการเมืองของ บ้านป่ารอยต่อฯ ภายใต้การนำของพี่ใหญ่ตระกูล วงษ์สุวรรณ บิ๊กป้อม-พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในช่วงนี้น่าสนใจไม่น้อย ทั้งกระแสข่าวดึงสมาชิกวุฒิสภา (สว.)