พิธีกรชื่อดัง จับตา 'ดร.ไตรรงค์' กราบลาพระแม่ธรณี ไปร่วมสร้างชาติ!

4 ส.ค.2565 - ปู-จิตกร บุษบา พิธีกรและคอลัมนิสต์ชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงความเคลื่อนไหวภายในพรรคประชาธิปัตย์ว่า คอยฟังข่าว ท่านสามสี กราบลาพระแม่ธรณี ไปร่วมสร้างชาติ !!!

ทั้งนี้ ดร.ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยติดแฮชแท็ก #รวมไทยสร้างชาติ พร้อมกล่าวถึงกติกาการเลือกตั้ง และแนะคนที่อยากเล่นการเมืองเพื่อชาติจริงๆ ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ทำไมไม่ลองรวมตัวกันตั้งพรรคใหม่ๆ สลัดตัวออกจากการถูกครอบงำโดยผู้มีอำนาจเหนือในพรรคต่างๆ มารวมกันทำงานการเมือง ด้วยจิตที่มุ่งมั่น

สำหรับ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) ชุดใหม่ เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยผู้ได้รับการเลือกตั้งประกอบด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค, นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการ, นายปรากรมศักดิ์ ชุณหะวัณ เหรัญญิก, นายเกรียงยศ สุดลาภา นายทะเบียน และกรรมการบริหารอื่น ประกอบด้วย นายวิทยา แก้วภราดัย, ดร.ดวงฤทธิ์ เบญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง, นายชื่นชอบ คงอุดม, นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร, นายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ และนายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง

รทสช. ดี๊ด๊า ‘นิด้าโพล’ เผยคะแนนนิยม ‘พีระพันธุ์’ มาอันดับ 4 ลั่นDNAลุงตู่สู้ทุกปัญหา

‘ธนกร’ ปลื้ม นิด้าโพลเผยเสียงประชาชนไว้วางใจ ‘รทสช.-พีระพันธุ์’ ความนิยมมาอันดับ 4  ชี้ 10 เดือนร่วมรัฐบาล ลุยทำงานเต็มที่ ตอกย้ำ อุดมการณ์DNA ลุงตู่ สู้ให้ทุกปัญหา พึ่งพาได้ทุกเรื่อง เชื่อ พลังเงียบจับตาผลงานจ่อเทคะแนนให้

‘สรรเพชญ’ เบรก รบ.อย่าคิดขายชาติ ย้อน ‘พท.’ อย่าถ่มน้ำลายรดหน้าตัวเองซ้ำอีก

นายกรัฐมนตรีที่ได้รับสมญานามว่าเป็น เจ้าพ่ออสังหาริมทรัพย์ ที่มีความต้องการดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง ซึ่งทำให้สังคมเกิดความสงสัยเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนหรือต้องการเอื้อผลประโยชน์ให้กับใครหรือไม่

เปิดใจ 'ชวน' วางมือการเมืองหรือลงเลือกตั้งต่อ? เชื่อ 'อภิสิทธิ์' ไม่ไปไหนรอกลับมาช่วย ปชป.

นายชวน หลีกภัย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภากล่าวถึงอนาคตทางการเมืองของตัวเอง หลังเป็นส.ส.มา 17 สมัยติดต่อกัน หลังมีกระแสข่าวทั้งพรรคประชาธิปัตย์อาจไม่ส่งนายชวน ลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้าและกระแสข่าวเตรียมวางมือทางการเมือง