'เสกสกล' ร่วมยินดี 'รวมไทยสร้างชาติ' เผยตั้งพรรคใหม่ 'เทิดไท' นั่งหัวหน้าเอง หนุน 'ประยุทธ์' เป็นนายกฯ

'เสกสกล 'ร่วมยินดี 'รวมไทยสร้างชาติ' ในฐานะเคยขุดหลุมสร้างตอม่อ เผยร่วมกับ'กลุ่มเทิดไท้องค์ราชัน'ตั้งพรรคใหม่ชื่อ 'เทิดไท' นั่งหัวหน้าเองลั่นเป็นหัวหมาดีกว่าหางราชสีห์ พร้อมหนุน'ประยุทธ์'เป็นนายกฯอีกสมัย

3 ส.ค.2564- เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 3 ส.ค. ที่สโมสรราชพฤกษ์ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้มามอบดอกไม้แสดงความยินดีพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมกล่าวว่า ถึงเวลานี้หากจะถามว่าสนับสนุนชื่อใครเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ตนขอบอกว่าในอดีตที่ได้ร่วมเป็นผู้ก่อตั้งพรรครวมไทยสร้างชาตินั้นสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม แต่ในวันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติจะเสนอชื่อใครคงต้องแล้วแต่ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค ตนมาในวันนี้เพียงมาแสดงความยินดี เมื่อได้ขุดหลุมสร้างตอม่อสร้างพรรครวมไทยสร้างชาติมาแล้ว แต่ก็ได้ลาออกแล้ว จากนี้ก็ยกภารกิจให้นายพีระพันธุ์และกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ไปสานต่อ ซึ่งก็เป็นไปตามที่ตนเคยบอกว่าหัวหน้าพรรคๆนี้คือบิ๊ก "ต" นั่นคือบิ๊กตุ๋ย นายพีระพันธุ์ ตนภูมิใจที่พรรครวมไทยสร้างชาติได้ขับเคลื่อนเพื่อทำประโยชน์ให้กับประชาชนและประเทศชาติ เป็นที่พึ่งให้กับประชาชนในอนาคต จึงขอร่วมแสดงความยินดี และโดยส่วนตัวไม่ว่าตนจะทำงานที่ไหนพรรคใดยังคงสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

"ผมพยายามจะกลับไปช่วยพรรคพลังประชารัฐ แต่เมื่อกลับไปแล้วโดนถูกกีดกันอยู่ตลอดเวลา พยายามทำให้ผมไม่มีบทบาทในพรรค ไม่รู้ว่ามากลัวอะไรกับตน ไม่เรียกใช้งานไม่เห็นค่า กีดกัน โดยมีกระบวนการที่คอยกีดกัน บางคนไปยุยงหัวหน้าพรรคให้เกลียดผม ดังนั้นผมกับน้องๆกลุ่มเทิดไท้องค์ราชันจึงปรึกษากันว่าในอนาคตทางการเมืองจะไปตั้งพรรคการเมืองขึ้นใหม่ โดยไปยื่นจดทะเบียนพรรคการเมืองชื่อพรรคเทิดไท ซึ่งขณะนี้รอคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อนุมัติ โดยมีผมเป็นหัวหน้าพรรคเอง เพราะคิดว่าเป็นหัวหมาดีกว่าเป็นหางราชสีห์ โดยยึด 2 ข้อหลักคือ ปกป้องสถาบัน กับสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย"นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พีระพันธุ์' ข้องใจนำกัญชากลับสู่ยาเสพติด 'คนเดียวกันพูดคนละอย่างได้อย่างไร' จี้ป.ป.ส.แจง

'พีระพันธุ์' ข้องใจ นำกัญชากลับเข้าสู่บัญชียาเสพติด 'คนเดียวกันพูดคนละอย่างได้อย่างไร' เล็งให้ ป.ป.ส.แจง หลังนโยบายชักเข้าชักออก ขอคุยก่อนประชุม ย้ำต้องอธิบายให้ได้

'ธนกร' ยินดี สว.ใหม่ หวังทำหน้าที่ยึดประโยชน์ประเทศ เชื่อมีอิสระไร้การเมืองเบื้องหลัง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงการที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศรับรองผลการเลือกสมาชิกวุฒิสภาชุดใหม่แล้วว่า ต้องขอขอบคุณสว.ชุดเก่า 250 ค

รทสช. จัดโครงการ 'เลือดรวมไทย' บริจาคโลหิต 72,000 ซีซี ถวายเป็นพระราชกุศล

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ร่วมกับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ส

รทสช. เตรียมดัน กม.ปรับโครงสร้างราคาน้ำมันเข้าสภา จ่อเรียกถก สส. 2 ก.ค.นี้

พรรครวมไทยสร้างชาติได้เตรียมร่างกฎหมายที่จะเสนอไปเข้าสู่การพิจารณาของสภาหลายฉบับ ซึ่งเป็นกฎหมายที่จะแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้พี่น้องประชาชนในหลายเรื่อง